ถอดรหัสภาพยนตร์โฆษณา 'คิง เพาเวอร์ เราเชื่อ' โฆษณาที่ไม่มีการโฆษณา โดยผู้กำกับระดับโลก
2 ก.พ. 63 09:58 น. /
ดู 1,363 ครั้ง /
9 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
"ขอให้เชื่อว่าเราทำได้"
Copy สั้นๆ แต่ทรงพลัง ถูกเลือกมาใช้เปิด ภาพยนตร์โฆษณาที่ชวนคุณปลุกกำลังใจของกลุ่มบริษัท 'คิง เพาเวอร์' ในรูปแบบของ "ภาพยนตร์โฆษณาที่ไม่มีการโฆษณา"
3.06 นาที ที่สะท้อนมุมมองผ่านการร้อยเรียงของ ต่อธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดังระดับโลก ผู้ได้รับรางวัลจากคานส์ไลออนส์มากที่สุดในโลก จับอินไซต์ความเชื่อของแต่ละบุคคลมาถ่ายทอดและบอกเล่าเรื่องราวของคนไทยต่างวัย หลากหลายอาชีพ แต่ต่างก็มีความฝัน
เด็กที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ
นักเรียนที่ฝันจะเป็นนักดนตรีแถวหน้าระดับโลก
ผู้พิการทุพพลภาพที่หวังว่าสักหนึ่งจะเดินได้อีกครั้ง
และภูมิปัญญาชุมชนที่ได้ไปเฉิดฉายในเวทีโลก
ไม่ได้บอกเล่าถึงความสุขปลายทางความสำเร็จ แต่ถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก และความพยายามสุดชีวิตที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของตัวเอง ไม่ย่อท้อต่อบททดสอบของชีวิตเพื่อไปให้ถึงฝันที่ตัวเองได้วาดไว้ โดยไม่ได้มีการโฆษณาขายสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของ คิง เพาเวอร์ เลย
แก่นของแคมเปญนี้คือ การถ่ายทอดความหมายของ "ความเชื่อว่าคนไทยทำได้" เพื่อมอบพลังบวกให้กับคนไทยและสังคมไทย สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่และคนไทยที่กำลังเผชิญปัญหาอยู่ในขณะนี้ ให้ได้รับพลังบวก พลังดีๆ และปลุกความเชื่อของตัวเองให้ก้าวเดินต่อไป ดั่งคำที่ว่า "จะไม่มีอะไรที่คนไทยอย่างเราทำไม่ได้"
สอดคล้องกับปรัชญาและ Brand Belief ของ คิง เพาเวอร์ ที่ว่า "Life Beyond Boundaries" หรือ "ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม" ซึ่งการเดินทางในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการเดินทางท่องเที่ยวเท่านั้น แต่หมายรวมถึงความยิ่งใหญ่กว่า นั่นคือ การเปิดโลกการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง และพาตัวเองไปสู่จุดหมายปลายทางที่ฝันไว้
สะท้อนผ่านการเดินทางตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวกับบททดสอบมากมายอย่างโชกโชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการพา "สโมสรเลสเตอร์ซิตี้" ยกระดับจากทีมในลีกรอง จนคว้าแชมป์เดอะแชมเปี้ยนชิปได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสุงสุดครั้งแรกในรอบ 10 ปี สู่การก้าวขึ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร 132 ปี
และด้วยจิตวิญญาณแห่งการแสวงหาการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ภายใต้ "ความเชื่อ" นี่เอง ที่ทำให้ คิง เพาเวอร์ พัฒนาศักยภาพอย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมสั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างยาวนาน เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจจนก้าวสู่ผู้นำธุรกิจค้าปลีกและสินค้าปลอดอากร ที่พร้อมมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับให้กับทุกคน ผ่านกลุ่มธุรกิจสินค้าปลีกและสินค้าปลอดอากร กลุ่มธุรกิจโรงแรม กลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว รวมถึงกลุ่มกิจกรรมเพื่อสังคมและกีฬา เพื่อเปิดประสบการณ์ให้ชีวิตไม่หยุดเดินทาง
ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้จะเป็นการกระตุ้นการรับรู้และส่งต่อความเชื่อของแบรนด์ ให้ดังกึกก้องในใจของคนไทยทุกคน ปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยไปให้ถึงฝัน ไม่ว่าจะยากแค่ไหน ขอแค่อดทนลุกขึ้นสู้ต่อไป แล้วสักวันหนึ่งเราจะไปถึงความสำเร็จที่เราฝันไว้
นอกจากนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยังแสดงเจตจำนงพร้อมเป็น 'ลมใต้ปีก' ช่วยสนับสนุนคนไทยที่มีความฝัน มีความหวัง มีความสามารถ ให้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อมุ่งไปสู่ความสำเร็จให้ถึงเส้นทางความฝันที่ต้องการ ผ่านการสนับสนุนในด้านต่างๆ เฉกเช่นที่ทำมาตลอด 30 ปีที่ผ่านมา
'คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ' เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก็ได้การตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี สะท้อนผ่านคอมเมนต์และการแชร์ในมุมมองว่า เสมือนเป็นแรงผลักดันและกระตุ้นให้คนที่มีความฝันจงเชื่อ และมุ่งหน้าก้าวข้ามผ่านขีดจำกัด ด้วยการพัฒนาตัวเองเพื่อเดินตามความฝันต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง
"ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เราจะไม่กลัว"
#KingPower #คิงเพาเวอร์เราเชื่อ #LifeBeyondBoundaries
credit https://marketeeronline.co/archives/134645
Copy สั้นๆ แต่ทรงพลัง ถูกเลือกมาใช้เปิด ภาพยนตร์โฆษณาที่ชวนคุณปลุกกำลังใจของกลุ่มบริษัท 'คิง เพาเวอร์' ในรูปแบบของ "ภาพยนตร์โฆษณาที่ไม่มีการโฆษณา"
เด็กที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ
นักเรียนที่ฝันจะเป็นนักดนตรีแถวหน้าระดับโลก
ผู้พิการทุพพลภาพที่หวังว่าสักหนึ่งจะเดินได้อีกครั้ง
และภูมิปัญญาชุมชนที่ได้ไปเฉิดฉายในเวทีโลก
ไม่ได้บอกเล่าถึงความสุขปลายทางความสำเร็จ แต่ถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก และความพยายามสุดชีวิตที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของตัวเอง ไม่ย่อท้อต่อบททดสอบของชีวิตเพื่อไปให้ถึงฝันที่ตัวเองได้วาดไว้ โดยไม่ได้มีการโฆษณาขายสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของ คิง เพาเวอร์ เลย
แก่นของแคมเปญนี้คือ การถ่ายทอดความหมายของ "ความเชื่อว่าคนไทยทำได้" เพื่อมอบพลังบวกให้กับคนไทยและสังคมไทย สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่และคนไทยที่กำลังเผชิญปัญหาอยู่ในขณะนี้ ให้ได้รับพลังบวก พลังดีๆ และปลุกความเชื่อของตัวเองให้ก้าวเดินต่อไป ดั่งคำที่ว่า "จะไม่มีอะไรที่คนไทยอย่างเราทำไม่ได้"
สอดคล้องกับปรัชญาและ Brand Belief ของ คิง เพาเวอร์ ที่ว่า "Life Beyond Boundaries" หรือ "ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม" ซึ่งการเดินทางในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการเดินทางท่องเที่ยวเท่านั้น แต่หมายรวมถึงความยิ่งใหญ่กว่า นั่นคือ การเปิดโลกการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง และพาตัวเองไปสู่จุดหมายปลายทางที่ฝันไว้
สะท้อนผ่านการเดินทางตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวกับบททดสอบมากมายอย่างโชกโชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการพา "สโมสรเลสเตอร์ซิตี้" ยกระดับจากทีมในลีกรอง จนคว้าแชมป์เดอะแชมเปี้ยนชิปได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสุงสุดครั้งแรกในรอบ 10 ปี สู่การก้าวขึ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร 132 ปี
และด้วยจิตวิญญาณแห่งการแสวงหาการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ภายใต้ "ความเชื่อ" นี่เอง ที่ทำให้ คิง เพาเวอร์ พัฒนาศักยภาพอย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมสั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างยาวนาน เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจจนก้าวสู่ผู้นำธุรกิจค้าปลีกและสินค้าปลอดอากร ที่พร้อมมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับให้กับทุกคน ผ่านกลุ่มธุรกิจสินค้าปลีกและสินค้าปลอดอากร กลุ่มธุรกิจโรงแรม กลุ่มธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว รวมถึงกลุ่มกิจกรรมเพื่อสังคมและกีฬา เพื่อเปิดประสบการณ์ให้ชีวิตไม่หยุดเดินทาง
ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้จะเป็นการกระตุ้นการรับรู้และส่งต่อความเชื่อของแบรนด์ ให้ดังกึกก้องในใจของคนไทยทุกคน ปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยไปให้ถึงฝัน ไม่ว่าจะยากแค่ไหน ขอแค่อดทนลุกขึ้นสู้ต่อไป แล้วสักวันหนึ่งเราจะไปถึงความสำเร็จที่เราฝันไว้
นอกจากนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยังแสดงเจตจำนงพร้อมเป็น 'ลมใต้ปีก' ช่วยสนับสนุนคนไทยที่มีความฝัน มีความหวัง มีความสามารถ ให้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อมุ่งไปสู่ความสำเร็จให้ถึงเส้นทางความฝันที่ต้องการ ผ่านการสนับสนุนในด้านต่างๆ เฉกเช่นที่ทำมาตลอด 30 ปีที่ผ่านมา
'คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ' เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก็ได้การตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี สะท้อนผ่านคอมเมนต์และการแชร์ในมุมมองว่า เสมือนเป็นแรงผลักดันและกระตุ้นให้คนที่มีความฝันจงเชื่อ และมุ่งหน้าก้าวข้ามผ่านขีดจำกัด ด้วยการพัฒนาตัวเองเพื่อเดินตามความฝันต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง
"ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เราจะไม่กลัว"
#KingPower #คิงเพาเวอร์เราเชื่อ #LifeBeyondBoundaries
credit https://marketeeronline.co/archives/134645
เลขไอพี : ไม่แสดง
| ตั้งกระทู้โดย MacOS
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
ฝากติดตามผลงานเพลงด้วยครับ
https://www.youtube.com/watch?v=Fht5_bKwW2g
ไอพี: ไม่แสดง
| โดย Windows 10
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google