แบ่งปันประสบการณ์เมื่อเอารถมาเช็คระยะที่ #ศูนย์บริการBMWใกล้บ้าน ในวันสีเทาๆ
11 ก.ค. 64 14:11 น. /
ดู 1,211 ครั้ง /
2 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
hashtag:
#ศูนย์บริการbmwใกล้บ้าน #ศูนย์bmwอมรเพรสทีจ #ศูนย์bmwที่ไหนดี #ศูนย์bmwใกล้ฉัน #บริการหลังการขายbmwรัชดา
ถึงเวลา ต้องเอารถ เข้าศูนย์เช็คระยะ แล้ว� แต่ด้วย ช่วงมรสุมรุมเร้า และ� ทำงานเป็น WfH� จึงเลือกเอา #ศูนย์บริการBMWใกล้บ้าน ดีกว่า และเลือกเป็นวันธรรมดา เจอคนไม่เยอะ จึงนัดกับ #ศูนย์BMWอมรเพรสทีจ สาขารัชดา�
เปิดประตูเข้ามาผ่านจุดคัดกรองก่อน� ทั้งวัดอุณหภูมิและล้างมือ สายตาก็เหลือบไปมองเห็นเจ้าเครื่องๆ หนึ่งที่อยู่ข้างหลังป้าย มันคือเครื่องพ่นโอโซนเอาไว้กำจัดฆ่าเชื้อโรคโดยเฉพาะ� ถือว่าแจ่ม บรรยากาศวันที่ไปคนไม่ได้มาก ไม่แออัด โล่งใจ
จากนั้นก็มีพนักงานเดินเข้ามาต้อนรับ เราก็บอกชื่อเสียงเรียงนามแล้วเราก็นั่งรอสักพักพนักงานก็เดินกลับมาพร้อมแท็บเล็ตหนึ่งเครื่อง จากการถามไถ่มันคือระบบ E-Service สามารถที่จะเซนต์ชื่อลงบนแท็บเล็ตได้เลยเดี๋ยวนี้ไม่ต้องใช้กระดาษให้เปลืองกันแล้ว
การเช็คระยะครั้งนี้ต้องใช้เวลา 3 ชม. เราเอง ก็เลือกที่จะนั่งรออยู่ภายในศูนย์บริการฯ เพราะช่วงนี้ไม่เหมาะแก่การเคลื่อนที่ ประกอบกับสภาพอากาศวันที่ไปฝนตกหนักมาก เลยอยู่ที่นี่แล้วกัน เมื่อหาที่นั่งลงหลักปักฐานแล้วก็จะมีพนักงานมาเสิร์ฟน้ำให้ สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกสนใจก็คือ
"มุมกาแฟสด" นั่นเองงงงงงงงง� 555
ส่วนเมนูก็ครบถ้วนสำหรับคอกาแฟ ชาร้อน โกโก้ พร้อมเสิร์ฟ จขกท. เลยไปเกาะขอบเคาน์เตอร์สั่งเครื่องดื่มกาแฟ ลาเต้ 1 โกโก้ 1 รสชาติดีเป็นไปตามมาตรฐาน
ระหว่างที่รอรถเช็คระยะ เราก็เดินดูของไปเรื่อยๆ จนสายตากวาดไปเจอสิ่งหนึ่งในตู้โชว์ มันเป็นสิ่งที่ตัว จขกท. เองก็คาดไม่ถึงเหมือนกัน เพราะไม่เคยเห็นและไม่เคยคาดคิดว่ามันจะถูกนำมาวางไว้ตรงนี้ นั่นก็คือ ชามข้าวสุนัข สายจูงสุนัข โอ้ยยยยยยยยย ทาสหมารู้สึกปลาบปลื้มใจ และพรีเมี่ยมมากๆ
หลังจากที่เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่จำไม่ได้ ก็สังเกตเห็นได้ว่าพนักงานที่อยู่ในศูนย์บริการฯ ไม่ว่าจะเป็นตัวเซลล์เอง หรือพนักงานอื่นๆ แทบจะไม่มีพนักงานคนไหนที่ถอดหน้ากากเลย ถึงจะเป็นการพูดคุยกันเองก็ตาม อันนี้ต้องขอชื่นชมจากใจจริงเลย และด้วยความที่ทางศูนย์ฯ ใส่ใจกับโควิดมากๆ
เค้าก็มีเมนูน้ำพิเศษไว้ให้ด้วย คือน้ำฟ้าทะลายโจร มีแบบเย็นและร้อนให้เลือกเลย แล้วเหมือนโชคดีมาก ไปถูกจังหวะ เพราะช่วงที่เขาทางศูนย์บริการฯ แจกของสมนาคุณด้วยคือ แก้ว Tumbler แอบไปเปิดดูหน้าเฟสบุ๊ก เครื่องดื่มนี้มีชื่อว่า 'Kariyat Immunizer'* ที่มีส่วนผสมสมุนไพรไทยอย่างฟ้าทะลายโจรที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค และยังมีสมุนไพรอื่นๆ ด้วยเช่น มะกรูด ตะไคร้ โรสแมรี่ เลม่อน และใบต้นสน เพื่อสร้างภูมิต้านทานโรคและลดความเสี่ยงจากโรคต่างๆ
นั่งจิบน้ำสมุนไพรกันสักพัก เริ่มรู้สึกเมื่อยหลังเลยตกลงจะย้ายที่ขึ้นไปนั่งบนชั้น 2 ของโชว์รูม พร้อมกับสั่งน้ำสมุนไพรเพิ่ม 1 แก้ว เพราะติดใจในความหอมของมัน (ส่วนตัวชอบสายสมุนไพรอยู่แล้วด้วย) พนักงานก็แอบกระซิบบอกว่า คุณลูกค้าขา ขอแนะนำว่าไม่ควรดื่มเกิน 2 แก้วนะคะ เพราะว่าได้ผสมส่วนผสมของฟ้าทะลายโจร ถ้าดื่มมากๆ เกรงว่าจะไม่เหมาะ��
และถ้าใครมาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ BMW อรมเพรสทีจ สาขารัชดาแล้วต้องใช้ระยะเวลานานๆ จขกท. ขอแนะนำให้ขึ้นลิฟท์ขึ้นมารอที่ชั้น 2 เพราะข้างบนนี้จะมีที่นั่งรอนุ่มๆ สามารถนั่งรอได้นานๆ หรืออยากจะคั่นเวลาด้วยการเดินชมรถ BMW รุ่นอื่นๆ ฆ่าเวลาไปพลางๆ ก็ได้
มองนาฬิกาครบ 3 ชม. ก็ได้เวลาเดินลงไปข้างล่างเดิน เพราะได้กำหนดการที่เราจะต้องไปทำธุระต่อแล้ว ก็พบว่าเสร็จเรียบร้อย เซ็นต์เอกสาร เช็คความเรียบร้อย ดูค่าเสียหาย แต่ค่าใช้จ่ายวันนี้เราไม่ต้องจ่ายเป็นเงินสด เพราะเราได้รับ BSI ตอนที่ซื้อรถ ใครที่สนใจรถ BMW ควรที่จะมี BSI ติดไว้ด้วย เพราะอย่างที่รู้กันเวลาเข้าศูนย์กันแน่ละทีก็จะมีค่าใช้จ่ายที่พอตัวเลย ถ้าเรามี BSI ก็จะรู้สึกสบายใจเวลาที่นำรถเข้าศูนย์บริการ BMW
เคลียร์เอกสารเสร็จก็ได้เวลาพายานพาหนะคู่ใจ ออกไปตะลุยงานกันต่อ การที่นั่งรอรถเข้าศูนย์บริการครั้งนี้ เหมือนร่างกายได้มีโอกาสได้พักผ่อน นั่งนิ่งๆ ไม่ต้องเปิดคอมทำงาน (แต่ก็ยังคงต้องตอบไลน์กรุ๊ปอยู่นะ 5555) ได้รับการงดเว้นการเข้าประชุม 3 ชม. พร้อมกับน้ำสมุนไพร และของสมนาคุณกลับบ้าน ถือว่าคุ้มแล้วจ้า
จบการแชร์ประสบการณ์ไว้แต่เพียงเท่านี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่านน้า�
#ศูนย์BMWที่ไหนดี
#ศูนย์BMWใกล้ฉัน
#บริการหลังการขายBMWรัชดา
เปิดประตูเข้ามาผ่านจุดคัดกรองก่อน� ทั้งวัดอุณหภูมิและล้างมือ สายตาก็เหลือบไปมองเห็นเจ้าเครื่องๆ หนึ่งที่อยู่ข้างหลังป้าย มันคือเครื่องพ่นโอโซนเอาไว้กำจัดฆ่าเชื้อโรคโดยเฉพาะ� ถือว่าแจ่ม บรรยากาศวันที่ไปคนไม่ได้มาก ไม่แออัด โล่งใจ
จากนั้นก็มีพนักงานเดินเข้ามาต้อนรับ เราก็บอกชื่อเสียงเรียงนามแล้วเราก็นั่งรอสักพักพนักงานก็เดินกลับมาพร้อมแท็บเล็ตหนึ่งเครื่อง จากการถามไถ่มันคือระบบ E-Service สามารถที่จะเซนต์ชื่อลงบนแท็บเล็ตได้เลยเดี๋ยวนี้ไม่ต้องใช้กระดาษให้เปลืองกันแล้ว
การเช็คระยะครั้งนี้ต้องใช้เวลา 3 ชม. เราเอง ก็เลือกที่จะนั่งรออยู่ภายในศูนย์บริการฯ เพราะช่วงนี้ไม่เหมาะแก่การเคลื่อนที่ ประกอบกับสภาพอากาศวันที่ไปฝนตกหนักมาก เลยอยู่ที่นี่แล้วกัน เมื่อหาที่นั่งลงหลักปักฐานแล้วก็จะมีพนักงานมาเสิร์ฟน้ำให้ สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกสนใจก็คือ
"มุมกาแฟสด" นั่นเองงงงงงงงง� 555
ส่วนเมนูก็ครบถ้วนสำหรับคอกาแฟ ชาร้อน โกโก้ พร้อมเสิร์ฟ จขกท. เลยไปเกาะขอบเคาน์เตอร์สั่งเครื่องดื่มกาแฟ ลาเต้ 1 โกโก้ 1 รสชาติดีเป็นไปตามมาตรฐาน
ระหว่างที่รอรถเช็คระยะ เราก็เดินดูของไปเรื่อยๆ จนสายตากวาดไปเจอสิ่งหนึ่งในตู้โชว์ มันเป็นสิ่งที่ตัว จขกท. เองก็คาดไม่ถึงเหมือนกัน เพราะไม่เคยเห็นและไม่เคยคาดคิดว่ามันจะถูกนำมาวางไว้ตรงนี้ นั่นก็คือ ชามข้าวสุนัข สายจูงสุนัข โอ้ยยยยยยยยย ทาสหมารู้สึกปลาบปลื้มใจ และพรีเมี่ยมมากๆ
หลังจากที่เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่จำไม่ได้ ก็สังเกตเห็นได้ว่าพนักงานที่อยู่ในศูนย์บริการฯ ไม่ว่าจะเป็นตัวเซลล์เอง หรือพนักงานอื่นๆ แทบจะไม่มีพนักงานคนไหนที่ถอดหน้ากากเลย ถึงจะเป็นการพูดคุยกันเองก็ตาม อันนี้ต้องขอชื่นชมจากใจจริงเลย และด้วยความที่ทางศูนย์ฯ ใส่ใจกับโควิดมากๆ
เค้าก็มีเมนูน้ำพิเศษไว้ให้ด้วย คือน้ำฟ้าทะลายโจร มีแบบเย็นและร้อนให้เลือกเลย แล้วเหมือนโชคดีมาก ไปถูกจังหวะ เพราะช่วงที่เขาทางศูนย์บริการฯ แจกของสมนาคุณด้วยคือ แก้ว Tumbler แอบไปเปิดดูหน้าเฟสบุ๊ก เครื่องดื่มนี้มีชื่อว่า 'Kariyat Immunizer'* ที่มีส่วนผสมสมุนไพรไทยอย่างฟ้าทะลายโจรที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค และยังมีสมุนไพรอื่นๆ ด้วยเช่น มะกรูด ตะไคร้ โรสแมรี่ เลม่อน และใบต้นสน เพื่อสร้างภูมิต้านทานโรคและลดความเสี่ยงจากโรคต่างๆ
นั่งจิบน้ำสมุนไพรกันสักพัก เริ่มรู้สึกเมื่อยหลังเลยตกลงจะย้ายที่ขึ้นไปนั่งบนชั้น 2 ของโชว์รูม พร้อมกับสั่งน้ำสมุนไพรเพิ่ม 1 แก้ว เพราะติดใจในความหอมของมัน (ส่วนตัวชอบสายสมุนไพรอยู่แล้วด้วย) พนักงานก็แอบกระซิบบอกว่า คุณลูกค้าขา ขอแนะนำว่าไม่ควรดื่มเกิน 2 แก้วนะคะ เพราะว่าได้ผสมส่วนผสมของฟ้าทะลายโจร ถ้าดื่มมากๆ เกรงว่าจะไม่เหมาะ��
และถ้าใครมาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ BMW อรมเพรสทีจ สาขารัชดาแล้วต้องใช้ระยะเวลานานๆ จขกท. ขอแนะนำให้ขึ้นลิฟท์ขึ้นมารอที่ชั้น 2 เพราะข้างบนนี้จะมีที่นั่งรอนุ่มๆ สามารถนั่งรอได้นานๆ หรืออยากจะคั่นเวลาด้วยการเดินชมรถ BMW รุ่นอื่นๆ ฆ่าเวลาไปพลางๆ ก็ได้
มองนาฬิกาครบ 3 ชม. ก็ได้เวลาเดินลงไปข้างล่างเดิน เพราะได้กำหนดการที่เราจะต้องไปทำธุระต่อแล้ว ก็พบว่าเสร็จเรียบร้อย เซ็นต์เอกสาร เช็คความเรียบร้อย ดูค่าเสียหาย แต่ค่าใช้จ่ายวันนี้เราไม่ต้องจ่ายเป็นเงินสด เพราะเราได้รับ BSI ตอนที่ซื้อรถ ใครที่สนใจรถ BMW ควรที่จะมี BSI ติดไว้ด้วย เพราะอย่างที่รู้กันเวลาเข้าศูนย์กันแน่ละทีก็จะมีค่าใช้จ่ายที่พอตัวเลย ถ้าเรามี BSI ก็จะรู้สึกสบายใจเวลาที่นำรถเข้าศูนย์บริการ BMW
จบการแชร์ประสบการณ์ไว้แต่เพียงเท่านี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาอ่านน้า�
#ศูนย์BMWที่ไหนดี
#ศูนย์BMWใกล้ฉัน
#บริการหลังการขายBMWรัชดา
แก้ไขล่าสุด 11 ก.ค. 64 14:12 |
เลขไอพี : ไม่แสดง
| ตั้งกระทู้โดย Windows 10
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google