1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แอนเจลีนา สนใจรับบทนำ หนังชีวประวัติอดีตราชินีหนังโป๊

แอนเจลีนา สนใจรับบทนำ หนังชีวประวัติอดีตราชินีหนังโป๊

แอนเจลีนา โจลี นางเอก Lara Croft: Tomb Raider แสดงความสนใจที่จะแสดงนำในหนังชีวประวัติของ ลินดา เลิฟเลซ ซึ่งโด่งดังสุดขีดจากบทนางเอกภาพยนตร์โป๊คลาสสิก Deep Throat และเสียชีวิตเมื่อต้นปี 2002 จากอุบัติเหตุรถยนต์ ด้วยวัย 53

แหล่งข่าววงในรายงานว่า "แอนเจลีนาอยากจะพิสูจน์ฝีมือการแสดงตัวเอง และหนังเรื่องนี้ก็น่าสนใจอย่างมาก มันเป็นเรื่องราวชีวิตที่ค่อนข้างเข้มข้น และเธอก็อยากจะเล่นจริงๆ การเจรจาเพิ่งเริ่ม ยังไม่กำหนดตัวผู้กำกับ แต่แอนเจลีนาได้รับการทาบทามมาก่อน และเธอก็สนใจมากๆ ด้วย"

ลินดา เลิฟเลซ เริ่มอาชีพนักแสดงในภาพยนตร์โป๊ที่ถ่ายด้วยกล้องถ่ายหนัง 8 มม. ในช่วงปลายทศวรรษ 1960 และก้าวมาเป็นซูเปอร์สตาร์จากบทนำใน Deep Throat (1972) ภาพยนตร์เรตเอ็กซ์สามตัวที่เข้าฉายในโรงทั่วไปและตั๋วขายเกลี้ยงทุกรอบ จนหนังกลายเป็นภาพยนตร์โป๊คลาสสิกตลอดกาลไปแล้ว

ลินดาอยู่ในวงการไม่ถึงสิบปีก็หายหน้าไปช่วงกลางทศวรรษ 1970 ก่อนจะกลับมาอีกครั้งในปี 1980 กับหนังสืออัตชีวประวัติอันอื้อฉาวเปิดโปงวงในของธุรกิจภาพยนตร์โป๊ ต่อมาเธอเข้าร่วมกลุ่มเรียกร้องสิทธิสตรี เคลื่อนไหวเรียกร้องสิทธิให้กับผู้หญิงในธุรกิจโป๊เปลือย ลินดาเสียชีวิตเมื่อเดือนเมษายน ปี 2002

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักระหว่าง สเตลลา (ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ วิล (โคล สเปราส์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกัน...อ่านต่อ»