1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ดีโอไอ วีซีดี แพ็ค รวม 3 อลังการความบันเทิงเพื่อคอหนัง

ดีโอไอ วีซีดี แพ็ค รวม 3 อลังการความบันเทิงเพื่อคอหนัง

DOI สร้างปรากฏการณ์พิเศษสำหรับคนพิเศษด้วย DOI VCD Pack 3 ใน 3 รูปแบบ 3 สไตล์ไว้ให้เลือกสะสม

พบกับภาพยนตร์ที่เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ภาพยนตร์ทำเงิน Jeepers Creepers จีพเพอร์ส ครีพเพอร์ส อสูรนรกใต้โลก พร้อมด้วยภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยดาราหนุ่ม จอช ฮาร์ทเน็ตต์ ใน The Faculty เดอะ แฟคคัลตี้ โรงเรียนสยองโลก และภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นแนวเอเลี่ยน Interceptor Force หน่วยพิฆาตสัตว์สยองต่างดาว ใน Pack VCD 3 สุดยอดภาพยนตร์เทคนิคพิเศษ

ความมันยังไม่ครบรส หากไม่ได้พบกับภาพยนตร์แนวลึกลับเขย่าขวัญที่ครองใจคนมาแล้วทั่วโลก 3 เรื่องนี้ Blair Witch 2: Book of Shadows สอดรู้ สอดเห็น สอดเป็น สอดตาย 2, The Hole โพรงสยองเขย่าประสาท, The Calling เดอะคอลลิ่ง วันอสูรล้างโลก ที่พร้อมมาสร้างความสยองให้แฟนๆ ภาพยนตร์เขย่าขวัญได้เต้นเร่า กับ VCD Pack 3 สุดยอดภาพยนตร์ลึกลับเขย่าขวัญ

พร้อมด้วย 3 ภาพยนตร์ไทยที่ควรค่าแห่งความทรงจำ สตางค์, แตก 4 รัก โลภ โกรธ เลว และ โคลนนิ่ง คนก็อปปี้คน เป็นเจ้าของได้แล้ว วันนี้ ตามตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ วิลเลียม เอช. พิตเซนบาร์เกอร์ (เจเรมี เออร์ไวน์) หน่วยพลร่มสังกัดกองทัพอากาศสหรัฐฯ ระหว่างสงครามเวียดนามปี...อ่านต่อ»