1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

3 บริษัทชื่อดัง จับมือร่วมทุนสร้าง แฟนฉัน หนังรักของเด็กๆ

3 บริษัทชื่อดัง จับมือร่วมทุนสร้าง แฟนฉัน หนังรักของเด็กๆ

สามบริษัทภาพยนตร์ชื่อดัง จีเอ็มเอ็มพิคเจอร์ส ไทเอนเตอร์เทนเมนท์ และหับโห้หิ้นฟิล์ม จับมือกันร่วมทุนสร้างภาพยนตร์รักของเด็กๆ เป็นครั้งแรก โดยตั้งชื่อได้อย่างน่ารักว่า แฟนฉัน โดยมี เก้ง - จิระ มะลิกุล ผู้กำกับ 15 ค่ำเดือน 11 เป็นโปรดิวเซอร์ ดูแลด้านการผลิต และใช้ทีมเด็กหนุ่มไฟแรงจากโครงการ กางจอ รุ่นที่ 4 ภายใต้ชื่อ 365 ฟิล์ม เป็นทีมกำกับภาพยนตร์ กำเนิดเปิดกล้องในเดือนมีนาคมนี้

โครงการนี้ต้องการนักแสดงเด็กจำนวนมากอายุระหว่าง 8-10 ขวบ ทั้งชายและหญิงสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตร ส่งภาพถ่ายพร้อมประวัติมาที่ ฝ่ายคัดเลือกนักแสดง แฟนฉัน บริษัทหับโห้หิ้นฟิล์มจำกัด เลขที่ 42 ถนนสุขุมวิท 39 แขวงตลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2662-5383 กด 0 ภายในเดือนมกราคมนี้

เก้ง จิระ ผู้กำกับดังเผยว่าทีมเด็กหนุ่มไฟแรงนี้เป็นกลุ่มนิเทศศาสตร์จุฬาฯ รุ่น 29 ที่โดดเด่นมาก เคยทำงานด้วยกันครั้งแต่คราว กางจอ ได้มาเสนอบทภาพยนตร์กับตนเองและตกลงทันทีเมื่ออ่านจบ เป็นมุมมองในแบบที่ไม่ได้ดูไม่ได้ชมมานานแล้ว ปกติภาพยนตร์เด็กจะทำยากขายยาก แต่แปลกที่เรื่องนี้ไปเสนอที่ไหน ใครๆ ก็อยากมีส่วนร่วม ทั้งสามบริษัทเลยตอบตกลงร่วมทุนกันทันที ใช้เวลาคุยไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ อีเมลดา มาร์กอส ผู้อยู่เบื้องหลังและตัวแสดงเบื้องหน้าของ ตระกูลมาร์กอส ครอบครัวที่ปกครองประเทศฟิลิปปินส์เป...อ่านต่อ»