1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หม่ำ จ๊กมก นำทีมนักแสดง บวงสรวง บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม

หม่ำ จ๊กมก นำทีมนักแสดง บวงสรวง บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม

บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ บาแรมยู และบั้งไฟทีม จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ผลงานการกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกของ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จกมก ตลกชั้นนำที่ใครๆ รู้จักเป็นอย่างดี โดยจัดพิธีบวงสรวงเมื่อเวลา 9 โมง 9 นาที ณ บริษัท บาแรมยู เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

จากประสบการณ์ในวงการบันเทิงที่สะสมมานานกว่า 20 ปี มาคราวนี้ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก ได้เริ่มต้นสานฝันของตนให้เป็นจริงทั้งแสดงนำและกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม โดยได้ ปรัชญา ปิ่นแก้ว โปรดิวเซอร์ชื่อดังของเมืองไทยมาคอยควบคุมดูแล และ พันนา ฤทธิไกร เป็นผู้ออกแบบคิวบู๊ พร้อมนักแสดงนำคุณภาพคับจออย่าง ภุมวารี ยอดกมล (องค์บาก) พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร (ละครเรื่อง Girl Club ทาง ITV) วรรกิตย์ ศิริพุฒ (องค์บาก, เฮี้ยน) และทีมตลกชั้นนำของเมืองไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฉื่อย ระเบิดเทิดเทิง, ตูมตาม เชิญยิ้ม, เหี่ยวฟ้า, พ่อดมจิ้ม, ยาว, สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่มาร่วมในงานบวงสรวงในครั้งนี้ และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงนำที่ไม่สามารถมาร่วมงานบวงสรวงได้ อย่าง อรัญญา งามวงศ์, อาภาพร นครสวรรค์, วัชระ ปานเอี่ยม และ หงา คาราวาน

เตรียมพบกับ บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ภาพยนตร์แอ๊กชั่นที่ผสมผสานความสนุกครื้นเครงจาก เพชรทาย วงษ์คำเหลา ได้เร็วๆ นี้

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หมวดอ๊อด (สุรวุฑ ไหมกัน) ลาดตระเวนชายแดน ส่งลูกน้องปราบขบวนการยาเสพติด อยู่ทำภารกิจชายแดนหลายปี ห่างพ่อแม่มานาน จึงขอย้...อ่านต่อ»