1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เควนติน ทุ่มสุดตัวฉากการต่อสู้ในภาพยนตร์ทวิภาค Kill Bill

เควนติน ทุ่มสุดตัวฉากการต่อสู้ในภาพยนตร์ทวิภาค Kill Bill

การกลับมาอีกครั้งของผู้กำกับนักเขียนบทคนดัง เควนติน ตารันติโน จาก Pulp Fiction ในผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Kill Bill ภาพยนตร์แอ๊กชั่นในแบบบู๊ล้างผลาญเลือดท่วมจอที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เควนติน ต้องใช้เลือดเทียมไปกว่า 1,000 แกลลอน เขียนบทภาพยนตร์ด้วยตัวเองถึงกว่า 200 หน้าและยังใช้ฟิล์มกว่า 1,000 ม้วน ในการรังสรรค์งานทวิภาคชิ้นพิเศษนี้ให้ได้ชมกัน

ภาพยนตร์เรื่อง Kill Bill ฉบับทวิภาค นำแสดงโดย อูมา เธอร์แมน และ ลูซี่ ลิว โดย อูมา เธอร์แมน ต้องแสดงเป็นนักฆ่าหญิงฉายา The Bride ผู้ถูกหัวหน้าองค์กรและคนรัก Bill (เดวิด คาราไดน์) หักหลังจนต้องตกอยู่ในอาการโคม่าถึง 4 ปี เมื่อเธอฟื้นขึ้นมา ปฏิบัติการ Kill Bill จึงเริ่มต้นขึ้นด้วยการตามฆ่าล้างแค้น

เควนติน ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร ไทม์ เอเชีย ว่าเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ในแนว Blood Sport และเขายังสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อสนองในแรงศรัทธาในชอร์บราเดอร์ที่ตัวเขารักและชอบต่อภาพยนตร์จีนในยุค 70 การต่อสู้อันดุเดือดเชิงเพลงดาบซามูไรของญี่ปุ่น และวิชากังฟูของจีนมาผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อให้ได้ภาพการต่อสู้ทุกๆ ท่าทางออกมาอย่างสวยงามและดุดัน เต็มไปด้วยพลังแห่งการต่อสู้ในทุกๆ ฉากแอ๊กชั่น

พิสูจน์.. สัมผัส.. ปฐมบทแอ๊กชั่นแรก 10 ตุลาคม นี้ พร้อมกันทั่วโลก

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คนนับล้านที่ถูกทิ้งให้หิวโหย อดตาย ไร้ความเป็นธรรม ทรัพยากรในชาติที่ถูกส่งออกไปขายต่างประเทศ เพียงเพื่อจะนำงบที่เอามาพั...อ่านต่อ»