1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โทบี้ ทุ่มสุดฤทธิ์ รับบทนักควบม้าหัวใจนักสู้ใน Seabiscuit

โทบี้ ทุ่มสุดฤทธิ์ รับบทนักควบม้าหัวใจนักสู้ใน Seabiscuit

โทบี้ แม็กไกวร์ นักแสดงหนุ่มที่กระชากใจสาวๆ ทั่วโลกจากบทมนุษย์แมงมุมสุดหล่อ กลับมาครั้งนี้ในบทนักควบม้าหนุ่มหัวใจนักสู้ ในภาพยนตร์ Seabiscuit ซีบิสกิต...ม้าพิชิตโลก ซึ่งนักวิจารณ์หลายคนคาดว่าน่าจะเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขา ดารานำชายยอดเยี่ยม กับบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม โดยดัดแปลงมาจากหนังสือขายดี รวมไปถึงหนังสือกีฬาที่ประสบความสำเร็จตลอดกาล

"อย่างแรกเลยผมชอบบทเรื่องนี้มาก ผมเคยอ่านหนังสือเรื่องนี้มาก่อน มันเป็นหนังสือที่ยอดเยี่ยมมาก ส่วนเรื่องการขี่ม้านั้นผมต้องฝึกการขี่ม้า ต้องลดน้ำหนักและออกกำลังกายตลอดสัปดาห์ เพื่อที่จะได้ดูเหมือนนักจ็อกกี้จริงๆ มากขึ้น การเป็นจ็อกกี้เป็นสิ่งที่ท้าทายมาก หลังจากที่ผมขี่ม้าเพียงไม่กี่นาที ขาผมก็อ่อน ผมแทบจะยืนไม่ได้ด้วยซ้ำ คนที่ทำแบบนั้นได้ทุกวัน พวกเขาเป็นนักกีฬาที่เก่งจริงๆ ครับ สำหรับหนังเรื่องนี้ผมว่ามันดีมากๆ มันเป็นหนังที่พูดถึงทีมเวิร์คและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของพวกเขาและม้า ซีบิสกิต"

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของ ชาร์ลส โฮวอร์ด (เจฟ บริดเจตส์) อดีตช่างซ่อมรถจักรยานที่ผันตัวเองจนกลายเป็นคนร่ำรวยด้วยการขายรถยนต์ เขามีม้าตัวเล็กๆ ชื่อ Seabiscuit ที่ถูกมองว่าเป็นม้าตัวเล็กเกินกว่าที่จะเป็นม้าแข่งที่ประสบความสำเร็จได้ แต่ในที่สุด ซีบิสกิต ก็สามารถชนะรางวัลเกียรติยศในปี 1938

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Spider-Man 3
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Tobey Maguire, Kirsten Dunst, James Franco
  • Iron Man
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Robert Downey Jr., Terrence Howard, Gwyneth Paltrow
  • The Avengers
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Samuel L. Jackson, Robert Downey Jr., Chris Evans

เกร็ดภาพยนตร์

  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
  • Fury - นักแสดงที่ต้องสูบบุหรี่เข้าฉากสามารถเลือกได้ว่าจะใช้บุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบหรือบุหรี่จริงๆ ที่นำก้นกรองบุหรี่ออก ซึ่งบุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบจะเผาไหม้หมดในเวลาประมาณ 1 นาที อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ผิผ่วน (ชนม์นิภา วิเศษสุด) พยาบาลสาวประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมอง ที่เพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอ...อ่านต่อ»