1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พลับ ประเดิมงานพากย์ภาพยนตร์เรื่องแรก Brother Bear

พลับ ประเดิมงานพากย์ภาพยนตร์เรื่องแรก Brother Bear

พลับ - จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ประเดิมการพากย์ภาพยนตร์การ์ตูนแนวตลกเรื่องใหม่ของค่ายวอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ Brother Bear มหัศจรรย์หมีผู้ยิ่งใหญ่ เป็นเรื่องราวความผูกพันที่แสนซุกซนและทรงพลังระหว่างพี่น้องหมีและความผูกพันระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ เข้าฉายต้อนรับคริสต์มาส ซึ่งงานนี้น้องพลับทุ่มเต็มที่ เพื่อแสดงความสามารถอีกด้านหนึ่งให้ได้ชมกัน

"พลับดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาพากย์การ์ตูนของ วอลท์ ดิสนีย์ เพราะว่าตัวพลับเองก็เป็นแฟนการ์ตูนของวอลท์ ดิสนีย์ อยู่แล้ว และนี่ก็เป็นการพากย์หนังครั้งแรกของพลับด้วยครับ สำหรับหนังเรื่องนี้ พลับพากย์เป็นลูกหมีตัวเล็กๆ ชื่อ โคด้า พลับกับโคด้าเราเหมือนกันมากเลยครับ เพราะว่าพลับพูดไม่หยุด โคด้าก็พูดไม่หยุดเหมือนกัน การ์ตูนเรื่อง Brother Bear มหัศจรรย์หมีผู้ยิ่งใหญ่ เป็นการ์ตูนที่สนุกมากครับ คนที่ชอบดูการ์ตูนของ วอลท์ ดิสนีย์ อย่าพลาดนะครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

Ma
เรื่องราวของ ซู แอนน์ (อ็อกเทเวีย สเปนเซอร์) สาวผู้โดดเดี่ยวที่อยู่ในเมืองโอไฮโออันเงียบสงบ จนกระทั่ง แม็กกี (ไดอานา ซิ...อ่านต่อ»