1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 3

เผยโฉมหน้าผู้โชคดีรับรางวัลเด็ด ทายผลออสการ์ ครั้งที่ 3

ประสบความสำเร็จอย่างดีกับกิจกรรมทายผลออสการ์ประจำปี พ.ศ. 2547 จากความร่วมมือระหว่างเว็บไซต์สยามโซน.คอม และนิตยสาร มูฟวี่ ไทม์ ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และมีผู้เข้าร่วมทายผลเป็นจำนวนมาก

วันที่ 15 มีนาคม 2547 ได้มีการมอบรางวัลที่ 1 โทรทัศน์สีจอแบนขนาด 25 นิ้ว รุ่น 25SZ5ST ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณประภาส ประสิทธิยาพันธุ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เอวี บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดี ได้แก่ คุณปัญญายิ่ง มีเจริญ

คุณปัญญายิ่ง เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า "ผมทราบจากเพื่อนแนะนำให้เข้ามาทายผลรางวัลออสการ์ครับ รู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้ทราบว่าได้รางวัลที่ 1 ดีใจมากครับที่ได้มารับของรางวัลที่ทางเว็บไซต์สยามโซน.คอม และทางโตชิบาจัดรางวัลให้ ขอบคุณมากครับ ขอให้เว็บไซต์สยามโซน.คอม เป็นที่รู้จักอีกมากมายนะครับ และขอให้ทางโตชิบาเป็นผู้สนับสนุนสิ่งดีๆ ให้กับผู้มาเข้ามาเล่นเกมอีกนานๆ นะครับ"

และช่วงเช้าของวันเดียวกันนั้น ก็ได้มีการมอบรางวัลที่ 2 ได้แก่ กล้องดิจิตอล Che-ez! รุ่น v:u ให้แก่ คุณอนุรักษ์ พงษ์พูล ที่เต็มใจลางานเพื่อมารับรางวัลโดยเฉพาะ โดยมีคุณอัมพุชินี พัฒนกำจร ผู้จัดการการตลาดผลิตภัณฑ์ไอที จากบริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล

"ทราบว่ามีการทายผลจากอีเมล์ครับ เมื่อทราบผลว่าทายถูกและได้รับรางวัลก็รู้สึกดีใจมากๆ เนื่องจากเพิ่งเข้าเล่นเกมเป็นครั้งแรก และก็ได้รับรางวัลเลย ขอบคุณทางเว็บไซต์มากๆ ครับ" คุณอนุรักษ์ กล่าว

สำหรับรางวัลที่ 3 Sony Clie รุ่น PEG-TJ25/G ได้มีการมอบรางวัลในวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ให้แก่ผู้โชคดี คุณเบญญา ภูวรัชนันท์ โดยมีผู้มอบรางวัล คือ คุณประวิณ วงศ์บ้านด่าน ตัวแทนร้านคอมพิวเตอร์ในนามบริษัท เพลินจิต คอมเทค จำกัด ชั้น 2 เสรีเซ็นเตอร์

คุณเบญญา สาวน้อยที่เพิ่งสอบเอ็นทรานซ์เสร็จหมาดๆ เล่าให้ฟังว่า "ตอนแรกไม่คิดว่าจะได้รับรางวัล เพราะออสการ์ปีนี้ตัวเก็งค่อนข้างแม่น และคิดว่าคงมีคนทายถูกเยอะ รู้สึกดีใจค่ะที่ได้รางวัลนี้ เพราะอยากได้พีดีเออยู่แล้ว และจะคอยติดตามเว็บไซต์สยามโซน.คอม ต่อไป เพราะมีข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์และเพลงที่เราสนใจอยู่มากค่ะ ^_^"

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทั้งหมด ได้แก่ บริษัท บีเจซี เทรดดิ้ง จำกัด, ระยอง รีสอร์ท, บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท เพลินจิต คอมเทค จำกัด, บริษัท ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด, บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ยูเอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, นิตยสาร มูฟวี่ ไทม์, เว็บไซต์สยามโซน.คอม และที่สำคัญ คือ ผู้ร่วมสนุกทุกๆ ท่าน ทำให้กิจกรรมทายผลออสการ์ ครั้งที่ 3 นี้ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หมวดอ๊อด (สุรวุฑ ไหมกัน) ลาดตระเวนชายแดน ส่งลูกน้องปราบขบวนการยาเสพติด อยู่ทำภารกิจชายแดนหลายปี ห่างพ่อแม่มานาน จึงขอย้...อ่านต่อ»