1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชู้ เนื้อหอม รับเชิญเข้าประกวดเทศกาลภาพยนตร์ที่สเปน

ชู้ เนื้อหอม รับเชิญเข้าประกวดเทศกาลภาพยนตร์ที่สเปน

หลังจากผ่านสายตาผู้ชมชาวไทยไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ชู้" ผลงานของ "โด่ง" องอาจ สิงห์ลำพอง ก็เนื้อหอมไม่หยุด โดยล่าสุด ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์ในงาน "Mostra de Valencia Cinema Mediterrani 2004" ครั้งที่ 25 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสเปน ในระหว่างวันที่ 15 - 24 กรกฎาคม 2547 เทศกาลภาพยนตร์ดังกล่าวจะมีการประกวดภาพยนตร์ทั้งในยุโรปและจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ชู้ (The Sin) ได้รับเชิญเข้าประกวดประเภท Official selection ในสาย Panorama Section ตัดสิน มีภาพยนตร์จากทั่วโลกส่งเข้าประกวดในเทศกาลนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง ชู้ ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 25 เรื่องที่เข้ารอบ และได้ฉายในโรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของเทศกาล โดยมีผู้ชมทั้งหมดเป็นกรรมการตัดสินสำหรับผู้ชนะการประกวดจะได้รับเงินรางวัลเท่ากับ 20,000 ยูโร (ประมาณ 1,000,000 บาท)

นอกจากนี้ในเทศกาลเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่อง "ปล้นนะยะ" (Spicy Beauty Queens) ได้รับเลือกให้ฉายโชว์ในสาขา Rainbow (สำหรับกลุ่มเกย์และเลสเบี้ยน) และภาพยนตร์เรื่อง "จ.เจี๊ยวจ้าว" (Talking Dict) ได้รับเลือกให้ฉายโชว์ในสาขา For Your Eyes Only สำหรับกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สาระแนห้าวเป้ง
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
  • ม.3 ปี 4 เรารักนาย
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง สโรชา ตันจรารักษ์, คณิน บัดติยา, ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์
  • 102 ปิดกรุงเทพปล้น
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง ฉัตรชัย เปล่งพานิช, อำพล ลำพูน, โกวิท วัฒนกุล

เกร็ดภาพยนตร์

  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ภาพยนตร์ที่จะนำพาเราออกเดินทางไปพบผู้คนแปลกประหลาด ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่ลอยละล่องไปเรื่อยๆ บนฟากฟ้าของเมืองเบื้องล่างอั...อ่านต่อ»