1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซินดี้ ชิมลางภาพยนตร์ ผลงานสร้างระหว่างไทยและฮอลลีวู้ด

ซินดี้ ชิมลางภาพยนตร์ ผลงานสร้างระหว่างไทยและฮอลลีวู้ด

เร็วๆ นี้ "ซินดี้" สิรินยา วินศิริ กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างไทยและฮอลลีวู้ด เรื่อง "The King Maker" โดยโปรดิวเซอร์จะเป็นฮอลลีวู้ด ส่วนทีมงานเป็นคนไทยทั้งหมด

ซินดี้ บอกว่า "The King Maker" เป็นภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ เกี่ยวกับท้าวศรีสุดาจันทร์ที่วางแผนจะฆ่าพระไชยราชา ซินดี้เล่นเป็น มาเรีย สาวโปรตุเกสที่อยู่ในอยุธยา และได้พบกับพระเอกซึ่งพระไชยราชาให้มาสืบว่าใครเป็นคนวางแผนฆ่า เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเมืองไทยยังไม่เคยมีภาพยนตร์ต่างชาติแต่ทำเกี่ยวกับเรื่องราวของไทย และทำเพื่อไปขายเมืองนอก

"ซินดี้เคยเข้าไปแคสติ้งอยู่หลายครั้งเหมือนกันกว่าจะได้ เพราะคนที่เล่นต้องพูดภาษาอังกฤษหมด นักแสดงไทยก็ต้องพูดภาษาอังกฤษด้วย แล้วต้องเป็นสำเนียงอังกฤษ แต่ซินดี้ยังติดสำเนียงพูดแบบอเมริกัน ก็ต้องทำการบ้านพอสมควร รู้สึกตื่นเต้นกับงานนี้เหมือนกันค่ะ กำลังรอดูอยู่ว่าจะเป็นอย่างไร"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แม้ว่าช่วงวันหยุด มหาวิทยาลัยฮอว์ธอร์นจะมีความเงียบสงบ แต่กลุ่มเพื่อนสาวชาวหอก็ยังคงอยู่ตกแต่งหอพักเตรียมรับปาร์ตี้ในช่...อ่านต่อ»