1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เต้ ไม่หนักใจ พลิกบทบาทนักร้องควบนักล่าใน ซุ้มมือปืน

เต้ ไม่หนักใจ พลิกบทบาทนักร้องควบนักล่าใน ซุ้มมือปืน

เป็นหนึ่งนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง "ซุ้มมือปืน" ผลงานเรื่องที่สองของผู้กำกับ "สนานจิตต์ บางสพาน" ซึ่งในเรื่อง "เต้ - ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" ต้องมารับบทเป็นนักร้องตามผับ และมีเรื่องราวให้ต้องพลิกผันมาเป็นมือปืนในที่สุด แม้จะต้องมีการโชว์พลังเสียง รวมไปถึงความสามารถในการเล่นกีต้าร์ แต่ก็ถือว่าไม่ได้สร้างความหนักใจแต่อย่างใด เพราะเจ้าตัวเอ่ยปากว่าเป็นคนที่ชอบเล่นดนตรีอยู่แล้ว

"ในเรื่องผมรับบทเป็น น้อย เป็นนักร้องในผับที่น้องตั๊กเป็นเจ้าของ แต่ท้ายที่สุดชีวิตก็ต้องผกพันมาอยู่ในวัฏจักรของมือปืน ก็ถือเป็นบทที่หนักเหมือนกันครับ เพราะต้องมีการแสดงอารมณ์มากเป็นพิเศษ ส่วนในเรื่องของการร้องเพลง ไม่เป็นปัญหาสำหรับเต้ เพราะปกติจะเป็นคนที่เล่นดนตรีอยู่แล้ว ก็ได้ พี่ทิวา สาระจูฑะ บก.หนังสือสีสันมาช่วยสอนและบอกอารมณ์ในการร้อง

สำหรับเพลงที่เต้ร้องในเรื่องจะเป็นอารมณ์เหงาๆ ประมาณว่าคิดถึงบ้าน จะเป็นเพลงที่ฟังสบายเน้นไปในเนื้อหาของเพลงมากกว่า ตอนที่ถ่ายทำทีมงานก็ทั้งแซวทั้งชมว่าน่าจะไปออกเทปเพราะว่าเสียงดี (หัวเราะ) ก็สนุกครับ เพราะว่าเต้ชอบร้องเพลงและเล่นดนตรีอยู่แล้ว ได้ทำอะไรที่ตนเองชอบก็เลยรู้สึกมีความสุขครับ" พระเอกหนุ่มกล่าว

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
  • The Equalizer - เดิมทีตัวละคร เทอรี ถูกเขียนขึ้นให้แก่นักแสดงที่มีอายุกว่าที่เห็นในภาพยนตร์ ทว่าผู้กำกับประทับใจในตัว โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์ มากจนปรับบท เทอรี ให้มีอายุน้อยลง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คำก้อน (เพ็ชรทาย วงษ์คําเหลา) พนักงานรักษาความปลอดภัยธนาคารแห่งหนึ่ง เพิ่งออกเวรกำลังกลับบ้าน แล้วเกิดเหตุการณ์ผู้ก่อกา...อ่านต่อ»