1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วิน ดีเซล เปลี่ยนบรรยากาศบู๊ปนฮา ดับร้อนรับสงกรานต์

วิน ดีเซล เปลี่ยนบรรยากาศบู๊ปนฮา ดับร้อนรับสงกรานต์

หลังจากที่บู๊ระห่ำมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ The Chronices of Riddick และ XXX หนุ่มหล่อล่ำบึ้ก "วิน ดีเซล" พลิกบทบาทครั้งสำคัญแบบบู๊ปนฮาใน "The Pacifier" ปฎิบัติการพี่เลี้ยงพันธุ์ดุ เข้าฉายแค่สัปดาห์แรกรุ่งโกยเงินไป 30.2 ล้านเหรียญสหรัฐในอเมริกา

ดีเซล เล่าให้ฟังถึงการเปลี่ยนบทบาทนี้ว่า "สำหรับผมแล้วผมรู้สึกถูกใจบทบาทของ เชน ใน The Pacifier ทันที ผมคิดว่าคงสนุกน่าดูชม แถมยังเป็นอะไรที่อิสระเสรีสำหรับผมที่จะได้ทดลองแนวคอเมดี้ เชน เป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยม เพราะเขาเชี่ยวชาญในวิธีการต่อสู้และยุทธวิธีทางทหารทุกวิธี

กิจวัตรประจำวันส่วนใหญ่ที่เขาจะต้องทำในบ้านหลังนั้นกับพวกเด็กๆ จอมวุ่น เช่น การเปลี่ยนผ้าอ้อมสุดเหม็น ทำให้เขาจนแต้มเลยเชียวล่ะ แล้วพวกเด็กๆ ก็น่ารักมากครับ ทุกคนมีพรสวรรค์ ไม่ว่าเขาจะชอบหรือไม่ก็ตาม พวกเขาจะเป็นนักแสดงรุ่นเยาว์ดาวรุ่งพุ่งแรงแน่ๆ ผมคงต้องบอกหลังจากได้แสดงหนังเรื่องนี้ว่า เป็นประสบการณ์ทำงานที่สนุกสนานที่สุดเท่าที่ผมเคยผ่านมาเลยนะครับ"

ภารกิจปกป้องบ้านสุดโกลาหล วิ่งวุ่นจนขากรรไกรค้าง รับประกันความฮา โดย อดัม แชงค์แมน ผู้กำกับภาพยนตร์ Bruce Almighty และ Rush Hour พบกับ The Pacifier ปฎิบัติการพี่เลี้ยงพันธุ์ดุ 13 เม.ย. นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Ragini MMS 2
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Sunny Leone, Parvin Dabas, Kainaz Motivala
  • Fall In Love At First Kiss
    เข้าฉายปี 2019
    แสดง Darren Wang, Lin Yun, Kenji Chen
  • UglyDolls
    เข้าฉายปี 2019
    แสดง Wanda Sykes, Kelly Clarkson, Nick Jonas

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เกิดภัยคุกคามครั้งใหม่ที่ทำให้ทั้งเหล่านกและหมูต้องตกอยู่ในอันตราย ทำให้นกและหมูต้องสงบศึกและร่วมมือกันเพื่อรักษาบ้านเก...อ่านต่อ»