1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หมิว ย้ำประเพณีรับน้องไม่ได้สยองขวัญอย่างที่ตกเป็นข่าว

หมิว ย้ำประเพณีรับน้องไม่ได้สยองขวัญอย่างที่ตกเป็นข่าว

เป็นหนึ่งในน้องใหม่ของคณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน ม.เกษตรศาสตร์ สำหรับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง "หมิว - อมรพรรณ กองตระการ" และเป็นหนึ่งในนักแสดงนำจาก "รับน้องสยองขวัญ" ภาพยนตร์ที่รวบรวมน้องใหม่หน้าใสทั้ง 17 คนภายใต้การกำกับของ "ภาคภูมิ วงษ์จินดา" ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง "ฟอร์มาลีนแมน รักเธอเท่าฟ้า" ซึ่งเหตุการณ์ในภาพยนตร์จะเป็นเรื่องราวสยองขวัญที่เกิดจากประเพณีรับน้อง ซึ่งหมิวมีความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ตกเป็นข่าวในปัจจุบันนี้ว่า

"จริงๆ แล้วคนนอกที่ไม่ได้เป็นเฟรชชี่ ม.เกษตรศาสตร์ อาจจะมองว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่มีการรับน้องที่เถื่อน โหด แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด หมิวค่อนข้างเห็นด้วยกับประเพณีรับน้อง เพราะรุ่นพี่ว๊ากเกอร์จะกระตุ้นให้เราตื่นตัวตลอดเวลา และที่เกษตรจะมีระบบโซตัส เราต้องเคารพรุ่นพี่ หมิวว่าคนส่วนมากมองแต่ผลร้ายแต่จริงๆ แล้วผลดีก็มีเยอะเหมือนกัน การรับน้องสอนให้เราต้องรับผิดชอบสอนให้เรารักกัน รุ่นพี่เขาก็จะแนะนำแต่สิ่งดีๆ ให้

ถ้าถามว่าการรับน้องทั้งในและนอกสถานที่จะสยองขวัญหรือน่ากลัวอย่างในหนังเรื่อง รับน้องสยองขวัญ ที่หมิวแสดงหรือเปล่า หมิวไม่กลัวนะ เพราะหมิวค่อนข้างเชื่อมั่นว่าคงไม่มีเหตุการณ์ที่เหมือนในหนัง เพราะว่ารุ่นพี่เขาต้องมีการวางแผนมาอย่างดี มีการประชุมหารือกันในเรื่องของความปลอดภัย และรุ่นน้องที่ไปก็ต้องยินยอม ไม่มีการบังคับกันเป็นความสมัครใจค่ะ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • 1920 London
    เข้าฉายปี 2016
    แสดง Sharman Joshi, Meera Chopra, Vishal Karwal

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อาร์เธอร์ เฟล็ก (วาคีน ฟีนิกซ์) ผู้ชายที่ต้องใช้ชีวิตฟันฝ่าในสังคมที่มีความแตกแยกในก็อตแธม เขาเป็นตัวตลกรับจ้างรายวัน ซ...อ่านต่อ»