1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ เรน - กาละแมร์ - มิ้นท์ - เคท - กบ - The Promise

ซุบซิบ เรน - กาละแมร์ - มิ้นท์ - เคท - กบ - The Promise

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มเกาหลีที่มาแรงสุดๆ กับหนุ่ม "Rain" (เรน) เพราะนอกจากจะร้องเพลงจนดังเปรี้ยงปร้างแล้ว พอไปเล่นละครก็ยังฮิตถล่มทลายอยู่หลายเรื่อง คราวนี้ถึงทีวงการภาพยนตร์ต้องสั่นสะทือนบ้าง กับการลงจอเงินครั้งแรกในภาพยนตร์แนวไซไฟเรื่อง "Cyborg Girl" ที่ได้ผู้กำกับคนเดียวกับเรื่อง Old Boy นั่นเอง งานนี้จะเจ๋งสู้มาดนักร้องหรือพระเอกละครรึเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ แฟนๆ พ่อหนุ่มตาขีดคนนี้เตรียมเก็บเงินรอชมกันได้เลย

เปิดใจ "ศิวาภรณ์ พงษ์สุวรรณ" ผู้กำกับและผู้เขียนบทภาพยนตร์ "ข้าวเหนียวหมูปิ้ง" ว่าตอนเขียนตัวละคร น้าเล็ก ขึ้นมา ก็นึกเลยว่าจะให้ใครมาเล่น แล้วหน้าของ "กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ" ก็ลอยเข้ามาในหัว (สยองจัง) พอได้คุยกับ กาละแมร์ ก็บอกแบบนี้เลยว่า "ฉันเขียนบทนี้ให้เธอเล่นเท่านั้น ถ้าไม่เล่น ต้องคิดให้ด้วยนะว่าจะให้ใครเล่น" เจตนารมณ์ชัดแจ้งขนาดนี้มีหรือสาวแมร์จะปฏิเสธได้ลงคอ

ทุ่มเทเวลาฝึกซ้อมการแสดง "คีตะภควัทคีตา" อย่างเต็มที่ แถมสาว "มิ้นท์ - อาทิตยา ดิถีเพ็ญ" ยังเจียดเวลาไปเรียนโยคะอีก เพื่อให้ลีลาดูพริ้วมากขึ้น แต่ไม่ต้องห่วงว่าแฟนหนุ่ม "กวาง เอบีนอร์มอล" จะเหงา เพราะหนุ่มเครางามคนนี้ก็แบ่งเวลาที่มีอยู่น้อยนิด ไปคอยรับคอยเฝ้าแฟนสาวสุดสวย จนคนแถวนั้นต้องเอาน้ำแข็งโปะตาดับความอิจฉากันหมดแล้ว

กลับมารับบทแวมไพร์สาวนักฆ่าสุดเซ็กซี่อีกครั้งใน "Underworld: Evolution" นักแสดงสาว "เคท เบคินเซล" แอบกระซิบว่า "แม้ว่าบทที่ได้รับในครั้งนี้จะค่อนข้างสาหัสสากรรจ์ เพราะมีฉากแอ๊กชั่นอยู่เยอะมาก แต่สิ่งที่ทำให้ฉันคิดถึงมากที่สุดกลับเป็น ชุดหนังฟิตเปรี๊ยะสีดำ เพราะเวลาสวมชุดนี้แล้ว ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองเท่ ถึงแม้ตอนใส่จะเจ็บก็ตาม" เข้าทางอยากสวยต้องอดทนเลยเจ้าค่ะ!

ถูกนักข่าวทักในงานแต่งงานของธัญญ่าว่าเดี๋ยวนี้กล้าแต่งตัวแบบเปิดเผยมากขึ้น "กบ - พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" เลยประกาศซะเลยว่า ก็หนูเป็นสาวแล้วนี่คะ แต่ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ สาวหวานเรียบร้อยอย่างหนูกบ ก็ยังอุตส่าห์อาศัยผมยาวๆ มาปิดแถวคอเสื้อที่ผ่าลึกของชุดราตรียาว งานนี้เลยโดนแซวกลับว่า กล้าๆ กลัวๆ รึเปล่าจ๊ะ

ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สุดในประวัติศาสตร์จีนทั้งที "The Promise" จึงขอเปิดตัวในเมืองคานส์ด้วยการจัดค็อกเทลปาร์ตี้หรูหรา พร้อมกับฉายภาพยนตร์ตัวอย่างความยาว 12 นาที ที่ใช้บริการของมือตัดต่อจากฮอลลีวูด เน้นความประณีต ละเมียดละไม และยิ่งใหญ่ จน บ๊อบ และ ฮาร์วี่ย์ ไวน์สตีน อดีตผู้บริหารมิราแม็กซ์ ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายในอเมริกาเหนือ อังกฤษ ออสเตรเลีย และแอฟริกาใต้ เรียบร้อยโรงเรียน เดอะ ไวน์สตีน คัมปานี แล้ว

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Words and Pictures - ภาพวาดที่วาดโดยตัวละคร ดีนา ที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งหมดวาดโดย จูเลียตต์ บิโนช นักแสดงผู้สวมบท ดีนา อ่านต่อ»
  • Hercules - ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมตัวสำหรับการรับบท เฮอร์คิวลีส โดยการฝึกฝนอย่างหนักทุกวันเป็นเวลา 8 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ บิลลี (อควาฟีน่า) ที่ทราบข่าวจากคุณพ่อคุณแม่ว่าอาม่าที่อยู่เมืองจีนนั้นป่วยหนัก ซึ่งแพทย์ระบุว่าอาม่าเป็นม...อ่านต่อ»