1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พิศาล ประกาศเลื่อนสร้างหนังคุณหญิงโมอย่างไม่มีกำหนด

พิศาล ประกาศเลื่อนสร้างหนังคุณหญิงโมอย่างไม่มีกำหนด

พิศาล อัครเศรณี ให้สัมภาษณ์ว่าภาพยนตร์เรื่อง คุณหญิงโมเหตุเกิดที่ทุ่งสัมฤทธิ์ คงต้องเลื่อนการสร้างไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากทาง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือเสี่ยเจียง เจ้าของสหมงคลฟิล์ม ซึ่งเป็นนายทุนให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้เหตุผลว่าช่วงนี้ประสบกับภาวะสงครามระหว่างประเทศสหรัฐกับอัฟกานิสถาน จึงไม่คุ้มหากจะใช้เงินจำนวนมากมาลงทุนกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ดังนั้น จึงรอให้เสี่ยเจียงตัดสินใจว่าจะทำหรือเปล่า ถ้าไม่ทำโครงการนี้ก็อาจจะล้ม ส่วนตนเวลานี้กลับมาทำละครเรื่อง คู่ขวัญ ให้กับช่อง 3

"สำหรับย่าโมอยู่ที่เสียเจียง เพราะเขาบอกว่าประการแรก เหตุการณ์สงครามไม่ค่อยดี และอย่างที่สองเขาบอกว่างบฯ สูงมาก สู้ไม่ไหว เราก็ต้องรอดูเหตุการณ์ต่อไป แต่ต้องรอดูทางสหมงคลฯ เพราะคุยกับทางเสี่ยเจียงเป็นเจ้าแรก สัญญาลูกผู้ชายต้องเป็นคำไหนคำนั้น มีหลายคนให้ทุนมาทำ แต่ปฏิเสธไป ตอนนี้ก็คงจะทำละครไปเรื่อยๆ กลับมาช่อง 3 ครั้งนี้อบอุ่น คุณประวิทย์ดีมาก มอบเรื่อง คู่ขวัญ มาให้ทำ และผมก็เสนอไปหลายเรื่องมี กุหลาบเกริงกาเวีย และ มนต์รักอสูร โดยเรื่องหลังจะให้ อ้อม พิยดา อัครเศรณี เล่น"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หมาแสนรู้ที่ชื่อว่า เอ็นโซ (เควิน คอสต์เนอร์) กับเรื่องราวชวนประทับใจของมิตรภาพระหว่างมันและเจ้านายที่รัก เดนนี สวิทต์ ...อ่านต่อ»