1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จอห์นนี่ เดปป์ ร่วมงานอีกครั้งกับผู้กำกับคู่ใจ ทิม เบอร์ตัน

จอห์นนี่ เดปป์ ร่วมงานอีกครั้งกับผู้กำกับคู่ใจ ทิม เบอร์ตัน

นักแสดงขวัญใจสาวๆ "จอห์นนี่ เดปป์" ที่แม้ว่าผิวของเขาจะไม่ขาวจัด หรือว่าดวงตาเขาจะไม่ได้มีสีแปลกประหลาดแบบหนุ่มหล่อทรงเสน่ห์คนไหน แต่ว่าสิ่งเหล่านี้ก็ไม่อาจหยุดยั้งที่จะให้เขาได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่อง "Sweeney Todd" เมื่อ ดรีมเวิร์คส สตูดิโอ ได้ประกาศเป็นที่แน่นอนแล้วว่าบทของช่างตัดผมชื่อ สวีนนีย์ ท็อดด์ ผู้มีใบมีดโกนเป็นอาวุธสำหรับการฆาตกรรม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ "ทิม เบอร์ตัน" ซึ่งดัดแปลงมาจากละครเพลงเจ้าของรางวัลโทนี่ ผลงานดั้งเดิมของ "สตีเฟ่น ซอนด์เฮม"

และนั่นก็ทำให้ Sweeney Todd เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 6 แล้วที่ จอห์นนี่ ได้ร่วมงานกับผู้กำกับคู่ใจคนนี้ นับตั้งแต่ "Edward Scissorhands" ในปี 1990 จนมาถึง "Ed Wood" "Sleepy Hollow" "Corpse Bride" และที่ผ่านตาไปไม่นาน "Charlie and the Chocolate Factory"

แน่นอนว่าการร่วมงานของพวกเขาทั้งคู่จะยังคงรูปแบบเดิมในเรื่องขององค์ประกอบด้านภาพ ที่แม้ว่าจะแปลกประหลาดหรือดูยุ่งเหยิง แต่ขณะเดียวกันก็ดูสวยจนน่าตื่นตะลึง โดย Sweeney Todd อันเป็นภาพยนตร์เพลงแนวสืบสวนลึกลับและชีวิต เรื่องราวเกี่ยวกับการตัดสินใจแก้แค้น เพื่อทวงถามความยุติธรรมจากการตัดสินที่ผิดพลาด จนทำให้ตัวละครหลักนั้นถูกจำคุกโดยปราศจากความผิด โดยจะเริ่มต้นถ่ายทำที่ วิกทอเรียน ลอนดอน ในช่วงต้นปี 2007 และมีกำหนดฉายปลายปีเดียวกัน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อถึงคราวยุควงการหนังไทยตกต่ำ กว่าจะหาเงินทำหนังได้สักบาทก็เลือดตาแทบกระเด็น กลุ่มคนทำหนังรุ่นใหม่ที่ใจพร้อมแต่เงินไ...อ่านต่อ»