1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นักร้องสาว ชากีร่า สนใจร่วมแสดงในภาพยนตร์บอลลีวูด

นักร้องสาว ชากีร่า สนใจร่วมแสดงในภาพยนตร์บอลลีวูด

"ชากีร่า" นักร้องสาวคนดังสายเลือดละติน ซึ่งได้รับการเปิดเผยถึงความประทับใจที่เธอมี ขณะได้ทำงานร่วมกับ "ฟาร่าห์ ข่าน" นักออกแบบท่าเต้นระดับแนวหน้าของวงการภาพยนตร์อินเดียหรือบอลลีวูด ระหว่างการฝึกซ้อมของเธอเพื่อการแสดงในงาน เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส ประจำปี 2006 ที่ผ่านมา ดังนั้น ชากีร่า จึงเกิดความสนใจเป็นอย่างมาก ที่จะร่วมเต้นรำในภาพยนตร์ของ ฟาร่าห์ ซึ่งมีกำหนดเริ่มต้นการถ่ายทำในปีนี้

"ในตอนนี้ พวกเราทุกคนต่างก็เห็นด้วยในเรื่องที่เราจะได้ทำงานร่วมกับคนอื่นๆ บ้าง" ฟาร่าห์ นักออกแบบท่าเต้น ซึ่งกำลังจะมีผลงานการกำกับในภาพยนตร์เรื่อง "Om Shanti Om" ให้ความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว

ภาพยนตร์บอลลีวูดมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเป็นพิเศษ ในเรื่องความประณีตของบทเพลงและท่าเต้นหลากหลายที่อยู่ในเรื่อง ซึ่ง ฟาร่าห์ ยังบอกด้วยว่า ชากีร่า ซึ่งจะได้เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศอินเดียตอนเดือนมีนาคมปีหน้านั้น คงเป็นจังหวะเดียวกันกับการถ่ายทำภาพยนตร์พอดี

ทั้งนี้การแสดงของนักร้องสาวสวยเซ็กซี่ ชากีร่า และกลุ่มนักเต้นของเธอ กับท่าเต้นส่ายสะโพกอันเร้าใจในเพลง "Hips Don't Lie" บนเวทีการประกาศรางวัลของเอ็มทีวีดังกล่าว ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์บอลลีวูดนั่นเอง

"ชากีร่าชื่นชอบในการเต้นของบอลลีวูดมาก และเธอยังต้องการให้ฉันผสมผสานมันในท่าเต้นสำหรับมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ของเธอ ซึ่งเธอก็ต้องการให้ฉันเป็นคนกำกับอีกด้วย" ฟาร่าห์ กล่าวเพิ่มเติม

บอลลีวูด เป็นอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดูในประเทศอินเดีย ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดด้วยจำนวนภาพยนตร์ที่มาก และจำนวนตั๋วที่มียอดจำหน่ายสูง รวมทั้งบทเพลงต่างๆ ซึ่งมีในภาพยนตร์บอลลีวูดก็มักจะได้รับความนิยมสูงในประเทศอินเดียด้วยเช่นกัน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ไมค์ แบนนิง (เจอราร์ด บัตเลอร์) และ ประธานาธิบดี อัลลัน ทรัมบูล (มอ...อ่านต่อ»