1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โรเบิร์ต เดอ นีโร ปะทะ ฟิฟตี้ เซ็นต์ ในเรื่อง New Orleans

โรเบิร์ต เดอ นีโร ปะทะ ฟิฟตี้ เซ็นต์ ในเรื่อง New Orleans

นักแสดงชื่อดัง "โรเบิร์ต เดอ นีโร" และนักร้องเพลงแร็ปชื่อดัง "ฟิฟตี้ เซ็นต์" หรือชื่อจริงว่า "เคอร์ติส แจ๊กสัน" โคจรมาพบกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง "New Orleans" อันเป็นเรื่องราวความขัดแย้งในวงการตำรวจ

ภาพยนตร์อิสระเรื่องนี้เดิมมีชื่อว่า "Microwave Park" จะมีตัวละครหลัก คือ ตำรวจนายหนึ่งที่รับบทโดย โรเบิร์ต ซึ่งคิดว่าคู่หูของเขานั้นเสียชีวิตโดยพายุเฮอริเคน แต่ภายหลังกลับได้ทราบความจริงว่าเป็นการถูกยิงตาย และเมื่อเขาได้คู่หูคนใหม่ นั่นคือตัวละครของ ฟิฟตี้ เซ็นต์ ทั้งคู่จึงร่วมกันสืบหาสาเหตุที่แท้จริง จนนำไปสู่เงื่อนงำของการฉ้อราษฎร์บังหลวงในวงการตำรวจแทน

ทั้งนี้สถานที่ถ่ายทำจากเดิมที่วางไว้เป็นลอสแองเจลิสได้เปลี่ยนเป็นนิวออร์ลีนส์ หลังจากเกิดเหตุการณ์พายุเฮอริเคนแคทรินา และคาดว่าจะเริ่มต้นทำงานได้ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยมีผู้กำกับ คือ "ทิม ฮันเตอร์" ซึ่งร่วมงานกับสตูดิโอ มิลเลนเนียม ฟิล์มส

ในส่วนของผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทั้งสองนั้น โรเบิร์ต ก็มีภาพยนตร์แนวสายลับ "The Good Shepherd" ที่จะลงโรงฉายในเมืองไทยเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่ง โรเบิร์ต รับหน้าที่กำกับเองด้วย ส่วน ฟิฟตี้ เซ็นต์ ก็มีภาพยนตร์อัตชีวประวัติของตัวเองเรื่อง "Get Rich Or Die Tryin'" ที่เข้าฉายในอเมริกาไปเมื่อปีที่แล้ว

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักของคู่รักต่างแดนเมื่อ คิม ต้องกลับเกาหลีหลังเรียนจบ เดวิด ได้เขียนจดหมายหาเธอพร้อมลงท้ายจดหมายด้วยตัวกา...อ่านต่อ»