1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ท้าแฟนหนังใจเด็ด พิสูจน์ความสยองของ Visible Secret

ท้าแฟนหนังใจเด็ด พิสูจน์ความสยองของ Visible Secret

อีจีวี พิคเจอร์ส ตอบสนองเสียงเรียกร้องจากแฟนหนังสยองด้วยการส่ง สัมผัสสยอง หลอนมรณะ (Visible Secret) ลัดคิวฉายด่วน 23 พฤศจิกายนนี้ทั่วไทย

อีจีวี พิคเจอร์ส จับมือกับบริษัท มีเดีย เอเซีย บริษัทผู้สร้างหนังที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง มั่นใจนำเสนอผลงานสยองเรื่องล่าสุดของ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ซูฉี ถูกใจคอหนังแนวสยองขวัญลุ้นระทึกแน่นอน เพราะ สัมผัสสยอง หลอนมรณะ สามารถครองแชมป์ทำรายได้สูงสุดทันทีที่ออกฉายในฮ่องกง และช็อคผู้ชมทั่วเกาะฮ่องกงด้วยภาพสยองที่อยากเชิญชวนให้คนใจกล้าใจเด็ดทั้งหลายมาพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง

สัมผัสสยอง หลอนมรณะ นำแสดงโดย เฉินอี้ซิ่น นักร้องนักแสดงที่กำลังมีผลงานเป็นที่กล่าวขวัญกันในฮ่องกง และ ซูฉี เป็นเรื่องราวของ จูน (ซูฉี) หญิงสาวที่มีตาทิพย์ เธอจึงต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณผีหัวขาดจอมอาฆาต ที่จองเวรจ้องแก้แค้น ปีเตอร์ (เฉินอี้ซิ่น) แฟนหนุ่ม ที่เชื่อมโยงย้อนกลับไปถึงสาเหตุการตายอย่างสยดสยองเมื่อสิบห้าปีก่อน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สาระแนห้าวเป้ง
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
  • ม.3 ปี 4 เรารักนาย
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง สโรชา ตันจรารักษ์, คณิน บัดติยา, ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์
  • 102 ปิดกรุงเทพปล้น
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง ฉัตรชัย เปล่งพานิช, อำพล ลำพูน, โกวิท วัฒนกุล

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังไปได้สวยในวงการ แต่เขากลับทำตัวเหมือนกระสวยอวกาศที่ไร้การควบคุม และคอยแต่จะสร้างปัญหาให้ตัวเ...อ่านต่อ»