1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

มีลุ้น วิน ดีเซล รับบทนำ The Fast and the Furious 4

มีลุ้น วิน ดีเซล รับบทนำ The Fast and the Furious 4

หลังจากที่ "วิน ดีเซล" ซึ่งรับบทนำใน "The Fast and the Furious" ได้ตัดเยื่อใยไม่แสดงต่อในภาคที่สอง "2 Fast 2 Furious" และเป็นนักแสดงรับเชิญในภาคที่สาม "The Fast and the Furious: Tokyo Drift" ล่าสุดมีข่าวแว่วๆ จากเว็บไซต์อย่างไม่เป็นทางการของหนุ่มหัวเหม่งคนนี้ว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาแสดงในภาคที่สี่ของเรื่องนี้

ข่าวดังกล่าวเกิดจากการที่ วิน ไปร่วมงานปาร์ตี้ของ "ดอน โอมาร์" ซึ่ง วิน เผยว่าเขาจะกลับมาแสดงใน "The Fast and the Furious 4" และถามนักร้องชาวลาตินว่าสนใจที่จะทำเพลงประกอบภาพยนตร์หรือไม่

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า วิน และ "พอล วอร์กเกอร์" สองนักแสดงนำจากภาคแรก จะมารับบทนำร่วมกันอีกครั้งในภาคที่สาม แต่ท้ายสุดแล้วโครงการนี้ก็เป็นอันล้มพับไป โดยเข้าใจว่าเกี่ยวข้องกับเหตุผลทางการเงิน

เดิมทีก็เคยมีข่าวว่า The Fast and the Furious 4 จะถูกสร้างออกมาในรูปแบบดีวีดี แต่ปรากฏว่าภาคที่สาม Tokyo Drift นั้น ประสบความสำเร็จทางรายได้ โดยรับไปมากกว่า 158 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการฉายทั่วโลก ส่งผลอย่างมากให้เกิดการตัดสินใจใหม่ โดยคาดว่า "คริส มอร์แกน" เจ้าของบทในภาคที่สาม จะกลับมารับหน้าที่เขียนบทในภาคที่สี่นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สาระแนห้าวเป้ง
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
  • ม.3 ปี 4 เรารักนาย
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง สโรชา ตันจรารักษ์, คณิน บัดติยา, ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์
  • 102 ปิดกรุงเทพปล้น
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง ฉัตรชัย เปล่งพานิช, อำพล ลำพูน, โกวิท วัฒนกุล

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ตามรอยเหล่าสาวกผู้อยู่เบื้องหลังข่าวแสบสันมากมายของ โบสถ์ซาตาน ซึ่งอุทิศตนให้แก่การเรียกร้องเสรีภาพอันเท่าเทียมในการนับ...อ่านต่อ»