1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจนนิเฟอร์ จับคู่ แมทธิว ใน Ghosts of Girlfriends Past

เจนนิเฟอร์ จับคู่ แมทธิว ใน Ghosts of Girlfriends Past

"เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์" (Jennifer Garner) ตัดสินใจรับแสดงในภาพยนตร์รักเบาสมองเรื่อง "Ghosts of Girlfriends Past" ทำให้เธอได้บทนำประกบคู่กับ "แมทธิว แม็กคอนาเฮย์" (Matthew McConaughey) ที่ตกลงใจรับแสดงเรื่องนี้แล้วก่อนหน้า

บทบาทที่ทั้งคู่ได้รับนั้น แมทธิว จะสวมบทหนุ่มโสดจอมเจ้าชู้ ซึ่งได้ไปร่วมงานวิวาห์ของน้องชาย ทำให้เขาได้พบกับแฟนสาวของตัวเองหลากหลายรูปแบบ ทั้งวิญญาณแฟนสาวในอดีต แฟนสาวปัจจุบัน รวมทั้งแฟนของเขาในอนาคต ซึ่งบทของ เจนนิเฟอร์ นั้น เธอก็แสดงเป็นคนรักสมัยเด็กของ แมทธิว ซึ่งเมื่อพวกเขาได้พบกันในครั้งนี้ ชายหนุ่มจึงได้ตระหนักว่าตัวเองนั้นยังคงรักมั่นกับสาวสวยที่เป็นตัวละครของ เจนนิเฟอร์ นี้อยู่

ฝ่ายผู้กำกับของเรื่องนี้ คือ "มาร์ก วอเตอร์ส" (Mark Waters) ที่เคยฝากผลงานไว้จากภาพยนตร์วัยรุ่น "Mean Girls" เมื่อปี 2004 ส่วนตารางการถ่ายทำของเรื่องนี้วางไว้ในเดือนมกราคม ปี 2008 โดยมีกำหนดฉายในปีเดียวกัน

ทั้งนี้บทนำที่ แมทธิว แสดง เดิมทีเป็นบทที่วางให้ "เบน เอฟเฟล็ก" (Ben Affleck) ผู้เป็นสามีของ เจนนิเฟอร์ เล่นมาก่อนเมื่อปี 2003 แต่เนื่องจากเกิดปัญหาเรื่องงบประมาณ รวมทั้งการไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ของภาพยนตร์ "Gigli" ในปี 2003 ที่ เบน แสดง ทำให้ค่าย วอลท์ ดิสนีย์ ยกเลิกการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้หนึ่งเดือนก่อนหน้าการถ่ายทำ จนกระทั่งโครงการเรื่องนี้มาอยู่ในมือค่าย นิวไลน์ซีนีม่า ในปัจจุบัน รวมทั้งตัวของ เบน เองที่ต้องการมุ่งมั่นในงานผู้กำกับมากกว่า บทดังกล่าวจึงตกเป็นของ แมทธิว ในที่สุด

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ณ เซ็นเตอร์วิลล์ เมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบ มีบางอย่างไม่ปกติเกิดขึ้น พระจันทร์คล้อยต่ำลงมา ช่วงเวลากลางวันจะยาวหรือสั้น ไม...อ่านต่อ»