1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เคียรา ไนต์ลี่ย์ ขอตัวช่วยในฉากรักภาพยนตร์ Atonement

เคียรา ไนต์ลี่ย์ ขอตัวช่วยในฉากรักภาพยนตร์ Atonement

"เคียรา ไนต์ลีย์" (KeiraKnightley) ต้องแสดงให้เห็นว่าจะสามารถปลุกเร้าอารมณ์ "เจมส์ แมกอะวอย" (JamesMcAvoy) นักแสดงนำชายที่เล่นเป็น ร็อบบี้ คนรักของเธอ ในภาพยนตร์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เรื่อง "Atonement" ให้ปั่นป่วนได้อย่างไรกับฉากรักสุดวาบหวาม

ดาราหนุ่มชาวสก็อตต์กล่าวว่าจุดเด่นของการถ่ายทำ อยู่ตรงที่การได้ยินเสียงคนให้คำแนะนำ เคียรา เกี่ยวกับศิลปะการใช้มือเพื่อปลุกเร้าอารมณ์บรรเจิด "ตอนที่ยืนอยู่แล้วมีคนคอยบอกให้ เคียรา ไนต์ลีย์ อุ่นเครื่องให้ผม มันเป็นอะไรที่สุดๆ จริงๆ" เจมส์ ให้สัมภาษณ์

ด้านผู้กำกับ "โจ ไรต์" (Joe Wright) กล่าวเสริมว่า "ไม่ขอออกความเห็นในเรื่องนี้ ผมไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ ว่าเขาบอกคุณอย่างนั้น" ส่วน เคียรา นักแสดงสาววัย 22 ปี สารภาพว่าตอนเข้าฉากในห้องสมุดนั้น เธอต้องการคำแนะนำในการปฏิบัติจริงๆ "ถือเป็นฉากร่วมรักที่ดีมากๆ ดีจริงๆ แต่ก็มีบางอย่างที่ออกจะเป็นการเฉพาะไปสักหน่อย และก็กระตุ้นความรู้สึกทางเพศมากเกินไป เราเลยบอกกับโจว่า มานี่เลย มาคุยกันหน่อย"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของนักข่าวโทรทัศน์ในเมืองมธุรา ผู้ซึ่งที่ตกหลุมรักผู้หญิงหัวดื้อ...อ่านต่อ»