1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จอห์นนี่ เด็ปป์ สุดยอดนักแสดงกวาดรายได้ประจำปี 2007

จอห์นนี่ เด็ปป์ สุดยอดนักแสดงกวาดรายได้ประจำปี 2007

"จอห์นนี่ เด็ปป์" (Johnny Depp) นักแสดงนำจากเรื่อง "Pirates of the Caribbean: At World's End" และ "Sweeney Todd" เป็นนักแสดงที่กวาดรายได้ให้กับโรงภาพยนตร์มากที่สุดในปี 2007 โดย จอห์นนี่ คว้าอันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว จากการสำรวจความคิดเห็นกับทางโรงภาพยนตร์ ซึ่งจัดทำขึ้นทุกปีมาตั้งแต่ปี 1932 โดยบริษัท ควิกลีย์ พับบลิชชิง ซึ่งได้ให้ทางโรงภาพยนตร์ลงคะแนนให้กับ 10 นักแสดงที่สร้างรายได้มากที่สุดให้กับโรงภาพยนตร์ของพวกเขา

ส่วนนักแสดงที่มีชื่อตามมาในลำดับที่สอง คือ "วิล สมิธ" (Will Smith) นักแสดงนำจากเรื่อง "I Am Legend" จากนั้นเป็น "จอร์จ คลูนี่ย์" (George Clooney) "แมตต์ เดมอน" (Matt Damon) "เดนเซล วอชิงตัน" (Denzel Washington) "รัสเซล โครว์" (Russell Crowe) "ทอม ครูซ" (Tom Cruise) "นิโคลัส เคจ" (Nicolas Cage) "วิล ฟาเรลล์" (Will Ferrell) และ "ทอม แฮงค์ส" (Tom Hanks)

มองย้อนไปที่ปีก่อนๆ นักแสดงนำจากเรื่อง "Lions for Lambs" อย่าง "ทอม ครูซ" คือเจ้าของสถิติเป็นที่ 1 มากถึง 7 ครั้ง ส่วน "ทอม แฮงค์ส" "คลิ้นต์ อีสต์วูด" (Clint Eastwood) "เบิร์ต เรย์โนลด์" (Burt Reynolds ) และ "บิง ครอสบี้ย์" (Bing Crosby) มีชื่อเป็นที่ 1 ถึง 5 ครั้ง

ปีนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี ที่ไม่มีชื่อนักแสดงหญิงติดอยู่ในลำดับต้นๆ เลย ทั้งๆ ที่มีนักแสดงหญิงที่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ เช่น "แคตเธอรีน ไฮเกิล" (Katherine Heigl) จากเรื่อง "Knocked Up" และสาวที่ร่วมกระโดดขึ้นเรือโจรสลัดอย่าง "เคียรา ไนต์ลีย์" (Keira Knightley) จากเรื่อง "Pirates of the Caribbean: At World's End"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

Us
เรื่องราวของ อเดเลด วิลสัน (ลูปิตา ยองโง) หญิงสาวซึ่งกลับไปยังชายหาดบ้านเกิดในวัยเด็กของเธอพร้อมกับ เกบ (วินสตัน ดูก) ส...อ่านต่อ»