1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โซระ ร่วมฉลองความสำเร็จ ปิดเทอมปั๊บเปิดรับสู่ 80 ล้าน

โซระ ร่วมฉลองความสำเร็จ ปิดเทอมปั๊บเปิดรับสู่ 80 ล้าน

จีทีเอช จัดงานฉลองความสำเร็จภาพยนตร์รักหลากคู่ หลายวัย เรื่อง "ปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น" ของผู้กำกับ "ย้ง - ทรงยศ สุขมากอนันต์" ในงานที่ใช้ชื่อว่า "It' So Hot ปิดเทอมปั๊บ...เปิดรับสู่ 80 ล้าน" เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

งานนี้ "กานต์สิรี จุฑามาศ" ผู้จัดการแผนกฟิล์มภาพยนตร์ บริษัทฟูจิโฟโต้ฟิล์ม ประเทศไทย มอบรางวัลให้แก่ทีมงาน ผู้กำกับ และนักแสดงในเรื่อง ได้แก่ "แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์" "ไมเคิล - ศิรชัช เจียรถาวร" "โฟกัส จีระกุล" "ต่าย - ชุติมา ทีปะนาถ" "ว่าน - รัชชุ สุระจรัส" "เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" "แพท - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" "จุก - ธนิยา อำมฤตโชติ" รวมทั้งนักแสดงชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น "โซระ อาโออิ" ที่เดินทางมาสร้างความประหลาดใจ เพื่อชมภาพยนตร์และรับรางวัลในครั้งนี้ โดยมีพิธีกรสาว "โอปอล์ - ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" ร่วมรับรางวัลในฐานะดารารับเชิญด้วย

ด้านสาว โซระ นักแสดงชาวญี่ปุ่น ที่ปรากฏตัวด้วยชุดกางเกงขาสั้น เสื้อยืด สวมหมวก ใบหน้ายิ้มแย้ม ก็ได้เปิดใจว่า "ได้เดินทางมาดูหนังเรื่องนี้แล้ว จริงๆ อยากบินมาดูตั้งแต่วันแรกที่หนังฉาย แต่ติดงาน พอ พี่ย้ง ผู้กำกับชวนมาดู เคลียร์งานได้ ก็เลยได้มาดูที่เมืองไทย" เมื่อถามว่าดูแล้วเป็นอย่างไรบ้าง โซระ ก็บอกว่า "ชอบมาก ตอนแรกดูแล้วคิดว่าเป็นหนังกุ๊กกิ๊ก แต่ในหนังมีตอนเศร้าที่ดูแล้วอินมาก ตอนจบของหนังทำให้รู้ว่าความรักทำให้เราโตขึ้น เราต้องก้าวไปข้างหน้า"

ถามต่อว่าร่วมงานกับพระเอก เต๋อ เป็นอย่างไรบ้าง เธอก็ตอบสั้นๆ ว่า "ชอบมาก เต๋อ น่ารักดี" ส่วนความรู้สึกที่ โซระ ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ นางเอกสาวก็บอกว่า "ไม่คิดว่าเป็นเพราะ โซระ นะ คิดว่าเป็นเพราะตัวหนัง และทีมนักแสดงที่มีชื่อเสียง และการกำกับของ พี่ย้ง มากกว่าที่ทำให้หนังสำเร็จ"

แล้วร่วมงานกับทีมงานไทยเป็นอย่างไรบ้าง "สุดยอด ตอนแรกกังวลใจมาก ไม่รู้ว่าบรรยากาศการทำงานของคนไทยเป็นอย่างไร แต่พอมาร่วมงานทุกคนใจดีมาก เรื่องภาษาไม่มีปัญหาต่อการทำงานเลย ประทับใจมาก เป็นทีมงานที่สุดยอดจริงๆ" เมื่อถูกถามถึงฉากประทับใจ โซระ ก็ตอบว่า "ประทับใจที่สุดคือฉากฟูลมูนปาร์ตี้ คนเยอะมาก สนุกมาก หลังปิดฉากนี้ เรามีปาร์ตี้กับกองถ่ายสนุกกันสุดเหวี่ยง ชอบมากเพราะที่ญี่ปุ่นไม่มีแบบนี้"

พอมาถึงคำถามสุดท้ายที่ว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่คนไทยชื่นชอบในความน่ารักของ โซระ เธอถึงกับน้ำตาคลอ พร้อมกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า "ซาบซึ้งใจมาก ไม่คิดว่าจะมีแฟนชาวไทยรู้จักและชอบเรา ตื้นตันใจ ดีใจมาก ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจ หวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับคนไทยอีก" และ โซระ ยังได้พูดปิดท้ายเป็นภาษาไทยด้วยคำว่า "ปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น" และยกมือขึ้นสวัสดี เพื่อเป็นการขอบคุณ

จากนั้นผู้บริหาร จีทีเอช "วิสูตร พูลวรลักษณ์" ได้ถ่ายภาพหมู่ร่วมกับนักแสดง ปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น เพื่อเก็บภาพประทับใจกับความสำเร็จของภาพยนตร์รักวัยรุ่นในช่วงปิดเทอม ที่สามารถทำรายได้เปิดรับสู่ 80 ล้านบาทแล้ววันนี้

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นส่วนที่เกิดขึ้นก่อนภาคที่แล้ว การเดินทางของ Chulbul Pandey จากหนุ่มน้อยชื่อ Dhaakad จนมาเป็นเจ้าหน...อ่านต่อ»