1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นำเข้าสาวญี่ปุ่นตากลมโตสดใสในบทนางเอก อีติ๋มตายแน่

นำเข้าสาวญี่ปุ่นตากลมโตสดใสในบทนางเอก อีติ๋มตายแน่

นั่งยันนอนยันว่าอย่างไรบท อีติ๋ม นางเอกภาพยนตร์รักตลก "อีติ๋มตายแน่" ที่ "ต้อม - ยุทธเลิศ สิปปภาค" กำกับให้ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จะต้องนำเข้ามาจากแดนปลาดิบเท่านั้น งานนี้ ต้อม และ "โน้ส - อุดม แต้พานิช" พระเอกของเรื่อง ที่โดดลงมาเขียนบทด้วยตัวเอง เลยต้องทนตาแฉะ มาคัดเลือกจากรูปภาพ รายชื่อนักแสดง และนางแบบสาวร่วมร้อยเพื่อหาสาวญี่ปุ่นตากลมโต น่ารัก สดใส ขนาดที่จะทำให้ ไอ้ตึ๋ง นักมวยกำมะลอ นักแสดงชกมวยประจำร้านขายเบียร์ ที่เข็ดขยาดในเรื่องรักจนไม่ยอมเผลอใจไปหลงรักสาวไหน เกิดอาการรักทิ่มตา ตกหลุมรักลงไปทั้งตัวและหัวใจตั้งแต่แรกเห็น

จนในที่สุดก็ได้ อาซึกะ (Asuka) นางแบบสาวคลื่นลูกใหม่วัย 23 ปีชาวโตเกียวโดยกำเนิด ที่เคยผ่านงานถ่ายแบบแฟชั่นและชุดว่ายน้ำในนิตยสารรายสัปดาห์ของญี่ปุ่นมาแล้ว รับบท อีติ๋ม หรือ อิเตมิ นักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นนางเอกของเรื่อง โดย ต้อม เผยว่า

"คือด้วยความที่ตัวคาแรกเตอร์ของอิเตมิ หรืออีติ๋มนางเอกของเรื่อง เป็นสาวญี่ปุ่นที่มาเที่ยวเมืองไทย เป็นคาแรกเตอร์ของคนญี่ปุ่นจริงๆ ที่ต้องพูดญี่ปุ่นด้วย แล้วก็มีความใสๆ น่ารักๆ แบบสาวญี่ปุ่นที่เราเคยเห็นกัน คือเราไม่สามารถเอาคนไทยมาเล่นบทนี้ได้ อีติ๋มตายแน่ ก็เลยต้องอิมพอร์ตนางเอกเป็นชาวญี่ปุ่น ซึ่งในเรื่องเขามีชื่อว่าอิเตมิ แต่ตัวจริงน้องเขาชื่ออาซึกะ เป็นนักแสดงหน้าใหม่เลย เป็นนางแบบที่ญี่ปุ่น ก็มีถ่ายแฟชั่น ก็เทคิวบินมาถ่ายหนังกับเราที่พัทยาเลย

ตัวจริงน้องเขาน่ารักมาก ทำงานโอเคเลย ราบรื่น ไม่มีปัญหา และที่สำคัญคือเชื่อว่าใครเห็นก็จะรู้สึกว่าน้องเขามีเสน่ห์ และพร้อมจะตกหลุมรักน้องเขาได้เลย เหมือนกับไอ้ตึ๋งพระเอกของเรื่อง ที่โดนความน่ารักของน้องเขาทิ่มตา"

เจอผู้กำกับ ต้อม รับรองอย่างนี้ หลายคนคงอยากเห็นผลงานของ อาซึกะ แล้ว แต่สาวญี่ปุ่นขาวจั๊วะซะขนาดนี้ ทำไมถึงเป็น อีติ๋ม อันนี้ต้องรอดูในภาพยนตร์ อีติ๋มตายแน่ เข้าฉาย 9 ตุลาคม นี้ ไม่นานเกินรอ

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สาระแนห้าวเป้ง
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
  • ม.3 ปี 4 เรารักนาย
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง สโรชา ตันจรารักษ์, คณิน บัดติยา, ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์
  • 102 ปิดกรุงเทพปล้น
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง ฉัตรชัย เปล่งพานิช, อำพล ลำพูน, โกวิท วัฒนกุล

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความเชื่อเรื่องผีรวมถึงความรักระหว่างชายหญิง และลูกชายที่ตามหาพ่อที่หายตัวจากการมาเที่ยวไทย จนมาพบว่าพ่อได้แต่...อ่านต่อ»