1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

วาเนสซา ฮัดเจนส์ รับบทโฉมงามของเจ้าชายอสูรใน Beastly

วาเนสซา ฮัดเจนส์ รับบทโฉมงามของเจ้าชายอสูรใน Beastly

ความสำเร็จของภาพยนตร์เพลงชุด "High School Musical" ทำให้นักร้องและนักแสดงสาว "วาเนสซา ฮัดเจนส์" (Vanessa Hudgens) ติดภาพลักษณ์นักเรียนมัธยมปลาย กาเบรียลลา อยู่พักใหญ่ ตอนนี้สาวร่างเล็กผิวเข้มคนนี้พร้อมแล้วที่จะก้าวสู่บทบาทต่อไปใน "Beastly" ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายชื่อเรื่องเดียวกันของ "อเล็กซ์ ฟลินน์" (Alex Flinn)

นวนิยาย Beastly ดัดแปลงมาจากเทพนิยาย "Beauty and the Beast" หรือ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร แต่เป็นฉบับร่วมสมัยที่มีฉากหลังเป็นแมนฮัตตันของสหรัฐอเมริกา ที่ซึ่ง ไคล์ หนุ่มหล่อฐานะดีแต่นิสัยเสีย ดันไปเล่นตลกร้ายกับเด็กสาวคนหนึ่งเข้า จึงถูกสาปให้กลายร่างเป็นอสูรร้าย ไคล์ จะต้องตามหารักแท้ให้พบภายใน 2 ปีเพื่อแก้คำสาปนี้ และดูเหมือนว่าความหวังสุดท้ายของเขาจะฝากอยู่ที่สาวน้อย ลินดา ผู้ก้าวเข้ามาในชีวิตของเขา

แน่นอนว่า วาเนสซา จะต้องได้รับบท ลินดา นางเอกของเรื่อง และคาดว่าผู้ที่จะมาประชันฝีมือการแสดงกับเธอในบทเจ้าชายอสูร ไคล์ จะเป็น "อเล็กซ์ เพตตีเฟอร์" (Alex Pettyfer) นักแสดงและนายแบบผมทองที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ปี ซึ่งบริษัท ซีบีเอส ฟิล์มส์ เลือก "แดเนียล บาร์นซ์" (Daniel Barnz) มาเขียนบทพร้อมนั่งเก้าอี้ผู้กำกับเรียบร้อยแล้ว

ระหว่างที่รอภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายในปี 2010 ผู้ที่ชื่นชอบ วาเนสซา จะได้เห็นเธอสลัดภาพนักร้องเพลงป๊อปมาจับกีตาร์ในภาพยนตร์เกี่ยวกับวงดนตรีเรื่อง "Bandslam" ซึ่งจะเข้าฉายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 14 สิงหาคม 2009 นอกจากนี้ หลังถ่ายทำ Beastly เสร็จ เธอจะต้องลุยต่อใน "Sucker Punch" ที่ว่ากันว่าเป็น อลิซผจญแดนมหัศจรรย์ ฉบับบู๊ระทึกของผู้กำกับ "แซก สไนเดอร์" (Zack Snyder)

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ไมค์ แบนนิง (เจอราร์ด บัตเลอร์) และ ประธานาธิบดี อัลลัน ทรัมบูล (มอ...อ่านต่อ»