1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นาตาลี พอร์ตแมน เปลี่ยนแนวรับบทฮาใน Your Highness

นาตาลี พอร์ตแมน เปลี่ยนแนวรับบทฮาใน Your Highness

หลังจากแสดงภาพยนตร์เครียดๆ มาหลายเรื่อง "นาตาลี พอร์ตแมน" (Natalie Portman) เปลี่ยนบรรยากาศมารับงานแนวตลก "Your Highness" ผลงานของค่าย ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส โดยมี "เดวิด กอร์ดอน กรีน" (David Gordon Green) กุมบังเหียนเป็นผู้กำกับ และจะเริ่มเปิดกล้องกันในเดือนกรกฎาคมนี้ที่ประเทศไอร์แลนด์ ก่อนถึงกำหนดเข้าฉายในปี 2011

ภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่องนี้ นาตาลี รับบทเป็นเจ้าหญิงนักรบ คู่กับเจ้าชายขี้เกียจที่รับบทโดย "แดนนี แมกไบรด์" (Danny McBride) ซึ่งนอกจากจะเป็นพระเอกแล้ว ยังควบตำแหน่งมือเขียนบทร่วมกับคู่หู "เบน เบสต์" (Ben Best) อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี "เจมส์ ฟรังโก" (James Franco) ที่เพิ่งร่วมงานกับผู้กำกับ เดวิด ไปไม่นานใน "Pineapple Express" มารับบทน้องของเจ้าชาย ซึ่งต้องมาร่วมมือกันปกป้องรักษาอาณาจักรของพวกเขา

นาตาลี เคยชิมลางภาพยนตร์เบาสมอง "Garden State" มาเมื่อปี 2004 หลังจากนั้นเธอมีโอกาสได้พลิกบทบาทเป็นตลกสาวที่ต้องร้องเพลงแร็ปในรายการโทรทัศน์ "Saturday Night Live" ซึ่งถือเป็นการปูพื้นประสบการณ์แปลกใหม่สำหรับเธอ ก่อนมาพิสูจน์ฝีมือการเรียกเสียงฮาในภาพยนตร์เรื่องนี้

แดนนี กล่าวถึง นาตาลี ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า "เราเติมชื่อเธอลงไปในรายชื่อนักแสดงเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้ก็มีผม ฟรังโก และเธอ" นอกจากนี้เขายังเปิดเผยด้วยว่าผู้กำกับเลือก นาตาลี เพราะอยากเพิ่มนักแสดงที่ดูจริงจังเข้ามาในภาพยนตร์ ในขณะที่ แดนนี รับบทเป็นตัวละครชวนหัวอย่างแท้จริง

นอกจาก Your Highness แล้ว สาวงานชุกอย่าง นาตาลี ยังมีงานที่น่าจับตามองอีกหลายเรื่อง ขณะนี้เธอกำลังถ่ายทำ "Hesher" ร่วมกับ "โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์" (Joseph Gordon-Levitt) และ "เรนน์ วิลสัน" (Rainn Wilson) พร้อมรับหน้าที่อำนวยการสร้างเองภายใต้สังกัด แฮนด์ซัมชาร์ลี ฟิล์ม ของเธอ ส่วน "Brothers" ภาพยนตร์สงครามที่เธอนำแสดงร่วมกับหนุ่ม "เจก จิลเลนฮาล" (Jake Gyllenhaal) และ "โทบี แมกไกวร์" (Tobey Maguire) กำลังรอเวลาเข้าฉายราวเดือนธันวาคมนี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
  • Kite - เดิมที เดวิด อาร์ เอลลิส คือผู้กำกับที่ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ แต่หลังจาก เดวิด เสียชีวิตในโรงแรมที่โจฮันเนสเบิร์ก ราล์ฟ ซีแมน จึงรับหน้าที่กำกับแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการลักพาตัวเจ้าบ่าวในแคว้นมคธ ซึ่งการลักพาตัวเจ้าบ่าวนี้ก็เพื่อหลีกเลี่ยงสินสอดทองหมั้น...อ่านต่อ»