1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เซธ โรเกน โล่งใจ The Green Hornet เลื่อนฉายปลายปีหน้า

เซธ โรเกน โล่งใจ The Green Hornet เลื่อนฉายปลายปีหน้า

เดิม "The Green Hornet" มีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 25 มิถุนายน 2010 จากนั้นก็ถูกเลื่อนเป็นวันที่ 9 กรกฎาคม ในปีเดียวกัน ล่าสุด ถูกเลื่อนไปอีกครั้งเป็นวันที่ 17 ธันวาคม 2010 ทำให้ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรเรื่องนี้เปลี่ยนจากภาพยนตร์ฤดูร้อนไปเป็นภาพยนตร์รับลมหนาว "เซธ โรเกน" (Seth Rogen) นักแสดงนำของเรื่อง แสดงความเห็นว่าการเลื่อนวันฉายครั้งนี้จะเป็นผลดีต่อตัวภาพยนตร์เอง

"เราทั้งโล่งใจและตื่นเต้นมากสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ มันทำให้เรามีเวลาทำงานเบื้องหลังมากขึ้น ซึ่งเดิมเราจะต้องทำงานกันอย่างรีบร้อนมากๆ ถ้าจะปล่อยมันออกฉายในฤดูร้อน" เซธ กล่าว นอกจากนี้เขายังคิดว่าการเลื่อนฉายภาพยนตร์ครั้งนี้จะเป็นผลดีต่อการตลาดด้วย "มันทำให้เรามีเวลาประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์มากขึ้นด้วย ตอนนี้เราสามารถยกโขยงไปร่วมงาน คอมิก-คอน ได้มากกว่าแค่คันรถเดียวแล้ว!"

เซธ ยังย้ำด้วยว่าสตูดิโอที่ออกทุน ซึ่งรวมถึง โซนี่ พิคเจอร์ส สนับสนุนเต็มที่ในการเลื่อนวันฉายครั้งนี้ นอกจากนี้ เขายังตื่นเต้นมากที่ภาพยนตร์ได้ฉายในช่วงเดียวกับภาพยนตร์ที่มีคนตั้งตารอชมมากมาย อย่าง "Avatar" ของผู้กำกับ "เจมส์ คาเมรอน" (James Cameron) และภาคก่อนของ "I Am Legend" ซึ่งยังไม่มีชื่อเรื่องแน่นอน ซึ่งจะทำให้ตลาดภาพยนตร์ในช่วงนั้นคึกคักอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของ เซธ เป็นการให้ความหวังแก่ผู้ที่กำลังรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้เมื่อ "โจวซิงฉือ" (Chow Sing-Chi) ถอนตัวจากตำแหน่งผู้กำกับและผู้รับบทพระรอง คาโตะ ก็มีข่าวลือออกมาทันทีว่าพวกเขาจะระงับงานสร้าง แต่หลังจากนั้น "มิเชล กอนดรี" (Michel Gondry) เข้ามารับหน้าที่กำกับ พร้อมดึงหนุ่มไต้หวัน "เจย์ โชว์" (Jay Chou) เข้ามารับบท คาโตะ แล้วการถ่ายทำก็เริ่มต้นขึ้นในที่สุด

The Green Hornet เป็นละครวิทยุที่ถูกดัดแปลงมาเป็นทั้งภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ และหนังสือการ์ตูน ในภาพยนตร์ฉบับล่าสุดนี้ เซธ รับบทเป็นนักหนังสือพิมพ์ บริตต์ เรด ที่ตอนกลางคืนจะสวมหน้ากากเป็น กรีน ฮอร์เนต เพื่อต่อสู้กับเหล่าร้าย โดยมี เจย์ โชว์ ในบท คาโตะ คอยช่วยเหลือข้างกาย สมทบด้วย "คาเมรอน ดิแอซ" (Cameron Diaz) ในบทนางเอกและ "คริสตอฟ วอลต์ซ" (Christoph Waltz) ในบทวายร้ายของเรื่อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องลึกลับของครอบครัวหนึ่ง พัคคังกู (ซองดงอิล) ผู้เป็นพ่อ เพิ่งย้ายเข้าบ้านใหม่ได้ไม่นาน แต่กลับเจอกับเรื่องราวสุดสะพ...อ่านต่อ»