1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทุ่มเงินกว่า 70 ล้าน ทำหนุมาน ราเชนทร์ ลงมือกำกับเอง

ทุ่มเงินกว่า 70 ล้าน ทำหนุมาน ราเชนทร์ ลงมือกำกับเอง

ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล ทุ่มทุนสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง หนุมาน เผยงบไม่ต่ำกว่า 70 ล้าน แย้มนักแสดงต้องสามารถเป็นลิงได้

"เรื่องหนุมาน ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นออกแบบการสร้าง ศึกษาความเป็นไปได้ของการสร้างฉากด้วยคอมพิวเตอร์ จะต้องมีความพิเศษ เพราะเป็นแนวแฟนตาซี งานตรงนี้ไม่ได้ใช้เวลาสั้นๆ เพราะมันยาก คาดว่าต้นทุนคงจะสูงมาก ไม่น่าจะต่ำกว่า 70 ล้าน ยังไม่รวมถึงโฆษณา แต่ก็อยากจะทำ เพราะยาก และบริษัทอาวองก็มักจะทำหนังแนวที่ฉีกออกไปอยู่แล้ว ด้านบทก็คงจะต้องมีทั้งวรรณคดี และปรับเปลี่ยนไปด้วย"

ผู้กำกับคนดังกล่าวถึงหนัง เรื่อง หนุมาน ต่อไปว่า เรื่องนี้ตนจะเป็นผู้กำกับเอง ส่วนเรื่องนักแสดงยังไม่ได้วางตัวผู้มารับบทหนุมาน

"เรื่องนี้ผมจะกำกับเองครับ คิดไว้นานแล้ว ตอนแรกกะว่าจะทำหลังจากเรื่องชาละวัน แต่พอมีเรื่องไกรทอง ก็เลยเก็บไปก่อน เพราะไม่อยากให้คนเห็นว่าหนังออกมาชนกัน ส่วนเรื่องนักแสดงที่จะมารับบทหนุมานนั้น ผมยังไม่ได้มองใครเอาไว้ แต่คนที่จะมารับบทนั้น จะต้องมีความคล่องแคล่ว โลดโผน เพราะคือลิง ต้องเล่นตาเป็น ผมจะมีทีมงานคัดเลือกนักแสดงที่เหมาะสมกับบทช่วยเลือก"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ซอย (หว่าง เอี๊ยน จีบี) สาวใบ้หูหนวก ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านใจกลางดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง จนกระทั่งวันหนึ่งม...อ่านต่อ»