1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เซน เตรียมอวดฝีมือในภาพยนตร์เรื่องแรก สมอลล์รู กูแนว

เซน เตรียมอวดฝีมือในภาพยนตร์เรื่องแรก สมอลล์รู กูแนว

"เซน - ปฏิภาณ หล่อเสถียร" เป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากบ้านเดอะสตาร์ 6 ที่มีผลงานทยอยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ทั้งผลงานเพลงจากอัลบั้ม "The Star 6" "The Eight" และ "Rit & Zen" ที่ทำร่วมกับหนุ่ม "ริท - เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" นอกจากนั้นก็ยังฝากฝีไม้ลายมือในการแสดงละครเวทีไว้อีกกับเรื่อง "เรื่องเล่า คืนเฝ้าผี" ล่าสุดเหล่าแฟนคลับก็ได้เห็นอีกหนึ่งความสามารถของหนุ่มคนนี้กับการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก "สมอลล์รู กูแนว" ซึ่งหนุ่ม เซน บอกถึงบทบาทที่ได้รับว่า

"สำหรับเรื่องนี้ก็ได้ร่วมงานกับ พี่พจน์ อานนท์ ครับ บทบาทคาแรกเตอร์ก็จะเป็นคนนิ่งๆ เป็นมือคีย์บอร์ดของในวง ในเรื่องตั้งวงดนตรีกัน แล้วเราก็เป็นคนสุดท้ายที่เข้าไปอยู่ในวงนี้ครับ" เซน เปรยมีแอบเกร็งบ้างที่ต้องร่วมงานกับนักแสดงหลากค่าย "มีพี่น้ำแข็ง เอเอฟ (ชญาน์ทัต อยู่เป็นแก้ว) พี่กิ๊บซี่ (วนิดา เติมธนาภรณ์) พี่สตาร์บัคส์ (พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล) ด้วย ก็ดีครับ เราได้ทำงานกับหลายๆ ค่าย ตอนแรกๆ ก็เกร็งอยู่ว่าจะเป็นยังไง พอได้ไปทำงานร่วมกัน ทุกคนก็เฮฮาสนุกสนานตลอดเวลา"

เซน ยอมรับว่าการแสดงภาพยนตร์เป็นเรื่องยาก แต่ก็ดีใจที่ได้ลองทำในสิ่งที่แตกต่างจากการร้องเพลง "ก็ดีใจครับ ดีใจที่ได้ทำอะไรที่เป็นอีกหน้าต่างหนึ่งที่ไม่ใช่การร้องเพลง เราก็เต็มที่กับทุกงาน แล้วก็อยากให้ทุกคนได้เห็นว่าเราก็สามารถทำตรงนี้ได้ครับ ก็ถือว่ายากครับในเรื่องของการแสดง เพราะว่าเราก็ร้องเพลง ไม่เคยทำ ไม่เคยแสดงมาก่อน แต่ว่าพอออกจากบ้านเดอะสตาร์มา เราก็มีการเรียนแอ็กติ้งเพิ่มเติมในส่วนที่เราสามารถทำได้ มาลองเล่นไปเรื่อยๆ ก็เข้าที่ไปเองครับ"

นักร้องหนุ่มแง้มละครเวที เรื่องเล่า คืนเฝ้าผี มีกระแสตอบรับที่ดี และอาจจะนำกลับมาแสดงอีกครั้ง "กระแสตอบรับดีมากๆ คือทุกคนให้การชื่นชอบแล้วก็อยากให้กลับมาอีกครั้ง ตอนนี้ผู้ใหญ่ก็มีการคุยกันว่าอาจจะกลับมาเล่นอีกครั้งหนึ่งครับ" ส่วนละครยาวนั้นเจ้าตัวก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่ตัดสินใจ "ละครยาวตอนนี้ก็ต้องรอทางผู้ใหญ่ไปก่อนว่าจะยังไง ว่าเราจะได้เข้าไปร่วมเล่นด้วยหรือเปล่าครับ" ตอนนี้หนุ่ม เซน ก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามผลงานภาพยนตร์กันไปก่อน "ก็ฝากด้วยแล้วกันนะครับ ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเซนด้วยครับ"

แล้วตามไปพบกับความสามารถอีกด้านของหนุ่ม เซน ได้ในภาพยนตร์เรื่อง สมอลล์รู กูแนว เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 9 มิถุนายน นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เหตุการณ์ใน 12 ปีก่อนนั้นถูกเปลี่ยนแปลงโดยไทม์แจกเกอร์ลึกลับ ฟินิส (รินะ อิโคมะ) ฮิวมาเกียร์สามารถยึดครองโลกได้สำเร็จ จ...อ่านต่อ»