1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ภาคต่อ อินเดียน่า โจนส์ ส่อปัญหา แฮริสัน ฟอร์ด ถอนตัว

ภาคต่อ อินเดียน่า โจนส์ ส่อปัญหา แฮริสัน ฟอร์ด ถอนตัว

ภาพยนตร์ภาคต่อ อินเดียน่า โจนส์ ส่อแววจะมีปัญหาซะแล้ว เมื่อ แฮริสัน ฟอร์ด พระเอกชื่อดัง อาจจะไม่ร่วมแสดงใน อินเดียน่า โจนส์ ภาค 4 ที่มีกำหนดการถ่ายทำในปี 2002 ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ จอร์จ ลูคัส มีทีท่าจะประท้วงในเรื่องของข้อตกลงต่อสตูดิโอพาราเม้าส์ และหากถ้าเป็นเช่นนั้นจริง จะทำให้ไม่สามารถจ้างผู้เขียนบทภาพยนตร์ได้

เมื่อไม่มีบทภาพยนตร์ ก็ไม่มีกำหนดเริ่มต้นถ่ายทำ และเมื่อไม่มีกำหนดเริ่มต้นถ่ายทำ ก็ไม่มีนักแสดง สาเหตุของความล่าช้านี้ ทำให้ แฮริสัน ฟอร์ด ซึ่งปัจจุบันจะแสดงภาพยนตร์เพียงปีละหนึ่งเรื่องเท่านั้น อาจจะตัดสินใจแสดงภาพยนตร์เรื่องอื่นไปก่อน

ส่วนผู้เขียนบทภาพยนตร์ที่มีสิทธิ์ลุ้นได้เป็นผู้เขียนภาพยนตร์เรื่อง อินเดียน่า โจนส์ ภาค 4 ได้แก่ สตีเฟ่น เกเก้น จากภาพยนตร์เรื่อง Traffic และ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลัน ที่เคยฝากผลงานไว้ใน The Sixth Sense และ Unbreakable

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Van Helsing
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Hugh Jackman, Kate Beckinsale, Richard Roxburgh
  • Star Trek
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Chris Pine, Zachary Quinto, Eric Bana

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Homesman - นิโคลัจ อาร์เซล ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก เป็นผู้เสนอให้ ซอนยา ริชเตอร์ รับบท โกร หลังจาก ทอมมี ลี โจนส์ ซึ่งทำหน้าที่กำกับเรื่องนี้ ให้ นิโคลัจ ช่วยหานักแสดงชาวเดนมาร์ก ซึ่งตอนนั้น A Royal Affair (2012) ผลงานกำกับของ นิโคลัจ เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมพอดี อ่านต่อ»
  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ 2 เพื่อนรัก ฮารุ (มุกิ คาโดวากิ) และ เลโอะ (นานะ โคมัตสึ) ได้ร่วมกันฟอร์มวงดนตรีชื่อ ฮารุเลโอะ ขึ้นแล้วก็เ...อ่านต่อ»