1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คารา เดเลวีน มองแรง ภาพยนตร์ยอดมนุษย์มักเหยียดเพศ

คารา เดเลวีน มองแรง ภาพยนตร์ยอดมนุษย์มักเหยียดเพศ

นางแบบสาว "คารา เดเลวีน" (Cara Delevingne) เริ่มเดินหน้าจับงานด้านการแสดงครั้งแรกใน "Anna Karenina" ภาพยนตร์เมื่อปี 2012 จากนั้นก็เริ่มมีผลงานนอกเส้นทางนางแบบมากขึ้นเรื่อยๆ และอาจเรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองด้านการแสดงของสาว คารา เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากสาวอังกฤษสุดมั่นคนนี้จะร่วมแสดงภาพยนตร์ดัดแปลงจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนขวัญใจวัยรุ่นของ "จอห์น กรีน" (John Green) ผู้เขียน "The Fault in Our Stars" อย่าง "Paper Town" และภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่บอกเล่าเรื่องราวอมตะของเด็กไม่มีวันโตอย่าง ปีเตอร์ แพน ใน "Pan" แล้ว คารา ยังเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์รวมดาวร้ายจากค่ายดีซีที่หลายฝ่ายกำลังจับตามองอย่าง "Suicide Squad" ในบทแม่มดสาว เอนชานเทรส อีกด้วย

แม้จะก้าวเข้ามาสู่วงการใหม่ แต่ คารา ยังคงตัวตนเดิม ไม่เกรงที่จะแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาถึงตัวละครผู้หญิงในภาพยนตร์ยอดมนุษย์ขณะกำลังให้สัมภาษณ์ถึงตัวละครใน Suicide Squad ว่า "ถึงจะมีผู้หญิงแค่ 3 คน แต่ฉันคิดว่าพวกเขาได้รับบทที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยทั่วไปแล้วภาพยนตร์ยอดมนุษย์เป็นภาพยนตร์ที่เหยียดเพศสุดๆ เพราะว่าปกติแล้วยอดมนุษย์ผู้หญิงถ้าไม่โป๊เปลือยไปเลยก็ใส่แต่บิกินีเท่านั้น และไม่มีใครใส่ชุดแบบนั้นสู้ได้หรอกค่ะ อย่าง วันเดอร์ วูเมน เนี่ย เธอสู้ได้ยังไงกันคะ เธอคงจะตายในนาทีเดียวล่ะค่ะ"

ตัวละครหญิงที่ คารา พูดถึง คือ เอนชานเทรส ที่เธอแสดงเอง รวมถึง ฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่รับบทโดยสาวสวย "มาร์ก็อต ร็อบบี" (Margot Robbie) และ คาตานะ ที่แสดงโดยนักแสดงลูกครึ่งญี่ปุ่นอเมริกัน "คาเรน ฟูกุฮาระ" (Karen Fukuhara) ส่วนอีกหนึ่งตัวละครหญิงใน Suicide Squad ที่ คารา ไม่ได้พูดถึง คือ อแมนดา วอลเลอร์ ตัวละครที่ "วิโอลา เดวิส" (Viola Davis) รับบทบาท ซึ่งตัว วิโอลา เองเคยเผยว่า อแมนดา เป็นหญิงแกร่งจริงๆ แกร่งแบบที่ "ซูเปอร์แมนต้องตัวสั่นงักๆ อยู่ในชุดรัดรูปแน่นอน"

ด้านทัพนักแสดงชายที่มารวมกลุ่มวายร้ายกับ คารา ได้แก่ "วิลล์ สมิธ" (Will Smith) ในบท เดดช็อต "จาเรด เลโต" (Jared Leto) รับบท โจ๊กเกอร์ "ไจ คอร์ตนีย์" (Jai Courtney) สวมบท บูมเมอแรง "โจเอล คินนาแมน" (Joel Kinnaman) เป็น ริก แฟล็ก "แอดิวาเล แอคินูเย อากบาเจ" (Adewale Akinnuoye-Agbaje) แสดงเป็น คิลเลอร์ คร็อก และ "เจย์ เฮอร์นันเดซ" (Jay Hernandez) เข้ามาสวมบท เอล ดีเอโบล ปัจจุบัน Suicide Squad กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ มีกำหนดออกฉายวันที่ 5 สิงหาคม 2016

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเรื่องจริงของการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์อย่าง ฟอร์ด และเฟอร์รารี่ ในการแข่...อ่านต่อ»