1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ประกาศสร้าง Bleach ฉบับคนแสดง ดึงตัว โซตะ รับบทนำ

ประกาศสร้าง Bleach ฉบับคนแสดง ดึงตัว โซตะ รับบทนำ

"Bleach" หนังสือการ์ตูนจากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อภาษาไทยว่า "เทพมรณะ" เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2001 ผ่านมา 15 ปี ตำนานเทพมรณะบนหน้ากระดาษก็ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยที่เล่ม 74 เพื่อเริ่มต้นฉากใหม่บนจอขนาดใหญ่ ด้วยภาพยนตร์ Bleach ฉบับคนแสดงที่มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นปี 2018 โดยได้ตัว "โซตะ ฟุคุชิ" (Sota Fukushi) ผู้เคยสวมบทในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนอย่าง "Library Wars" "Strobe Edge" และ "As the Gods Will" มาแสดงบทพระเอกหัวส้ม อิจิโกะ คุโรซากิ และได้ "ชินสึเกะ ซาโตะ" (Shinsuke Sato) ผู้กำกับภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูน เช่น "Gantz" กับ "Death Note: Light Up the New World" มานั่งแท่นกำกับเรื่องนี้

ตัวพระเอกหน้าใส โซตะ พูดถึงการดัดแปลงหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับการต่อสู้ของเหล่ายมทูตมาเป็นภาพยนตร์ว่า "ตอนที่ผมได้ข่าวว่าพวกเขาจะนำ Bleach มาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง ผมก็รู้สึกประหลาดใจมากเลยครับ" ขณะที่ตัว "โนริอะกิ คุโบะ" (Noriaki Kubo) เจ้าของนามปากกา "ไทเตะ คุโบะ" (Tite Kubo) ผู้เขียนหนังสือการ์ตูนชุด Bleach เผยว่าเขาจะทำหน้าที่ให้คำปรึกษาในการสร้างภาพยนตร์เพื่อให้ภาพยนตร์ดูสนุกทั้งสำหรับคนที่เพิ่งจะมาชอบ Bleach และคนที่ชื่นชอบมานานแล้ว โนริอากิ ยังกล่าวถึงสิ่งที่เขาเป็นกังวลคือเรื่องของสีส้ม "สิ่งที่ผมเป็นกังวลนี่อาจเป็นเรื่องสีผมครับ เพราะถ้าสีนั้นอยู่ในภาพยนตร์คนแสดงคงแปลกพิลึก เพราะฉะนั้นผมเลยสงสัยอยู่เหมือนกันว่าพวกเขาจะทำอย่างไรครับ"

ก่อนหน้านี้เคยมีการประกาศสร้าง Bleach ฉบับคนแสดงครั้งหนึ่งเมื่อปี 2012 โดยค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ วิซ มีเดีย แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไปและทั้งสองค่ายก็ไม่ได้ออกมาเอ่ยถึงความเกี่ยวข้องกับแผนสร้างภาพยนตร์ที่มีกำหนดฉายปี 2018 แต่อย่างใด และแม้ Bleach จะยังไม่เคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงมาก่อน แต่หนังสือการ์ตูนต่อสู้ระหว่างโลกคนเป็นและคนตายก็เคยลงจอเงินมาก่อนแล้วในรูปแบบภาพยนตร์แอนิเมชันถึง 4 ครั้งด้วยกัน ได้แก่ "Bleach: Memories of Nobody" "Bleach: The Diamond Dust Rebellion" "Bleach: Fade to Black" และ "Bleach: The Hell Verse"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Fast & Furious 5
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
  • Be With You
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง Yuko Takeuchi, Shido Nakamura, Akashi Takei
  • องค์บาก 3
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง จาพนม ยีรัมย์, พริมรตา เดชอุดม, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวหลากหลายมุมของความรัก ทั้งจากจุดเริ่มต้นอันแสนหวานไปสู่ตอนจบที่แสนปวดร้าว ทุกๆ ช่วงเวลาทำให้เห็นถึงคุณค่าของคว...อ่านต่อ»