1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อุ๋ย จับมือ 4 ชาติสร้างหนัง คว้าพระเอกญี่ปุ่นคู่ นุ่น สินิทธา

อุ๋ย จับมือ 4 ชาติสร้างหนัง คว้าพระเอกญี่ปุ่นคู่ นุ่น สินิทธา

หลังจากเดินทักทายแขกเหรื่อในงานเลี้ยงฉลองรายได้ 50 ล้านภาพยนตร์ อารมณ์ อาถรรพณ์ อาฆาต ผู้กำกับร้อยล้าน อุ๋ย - นนทรีย์ นิมิบุตร ก็มานั่งพูดคุยถึงโครงการภาพยนตร์เรื่องใหม่ว่า

"สำหรับการทำงานของบริษัท ซีเนมาเซีย จำกัด ตอนนี้เรามีโปรเจคทำหนังฟอร์มใหญ่เรื่อง Last Life in the Universe ซึ่งเป็นการร่วมทุนของ 4 ประเทศ คือ ไทย ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ ซึ่งการร่วมมือกันทำตรงนี้ผมถือเป็นเรื่องที่ดี สำหรับหนังเรื่องนี้เราก็ได้ เป็นเอก รัตนเรือง เป็นผู้กำกับ ส่วนนักแสดงนั้นพระเอกก็จะเป็นพระเอกของประเทศญี่ปุ่นชื่อ อาซาโน ส่วนนางเอกตอนนี้เราทำการแคสติ้งแล้วก็ได้ นุ่น - สินิทธา บุญยศักดิ์ แนวหนังนั้นก็จะเป็นสไตล์หนังไทย

กับงานของผมนั้นหลังจากจบเรื่อง อารมณ์ อาถรรพณ์ อาฆาต แล้วตอนนี้ผมก็เตรียมเรื่องไว้หลายเรื่อง แต่ตั้งใจว่าอยากจะทำหนังที่เป็นหนังแนวเล็กลง เพราะว่าทำหนังใหญ่มาแล้วหลายเรื่อง ตอนนี้เรื่องที่อยากจะทำก็คงเป็นเรื่องราวของความรัก เพราะปัจจุบันนี้ผมมีความรู้สึกว่าความรักมันเกิดขึ้นง่าย และมันเป็นความรักที่ฉาบฉวย ก็อยากที่จะทำเพื่อสะท้อนออกมาให้คนรุ่นใหม่ได้รู้ถึงมุมมองของความรักอีกแบบหนึ่ง"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ จอห์น แรมโบ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ได้กลับไปยังบ้านเกิดแสนสงบเพื่อหวังใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดา แต่ความสงบก็ถูก...อ่านต่อ»