1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ไรอัน แง้มร่วมงานผู้กำกับ John Wick ใน Deadpool 2

ไรอัน แง้มร่วมงานผู้กำกับ John Wick ใน Deadpool 2

เมื่อต้นปี 2016 "Deadpool" ภาพยนตร์ยอดมนุษย์สุดแหวกแนว ที่อัดแน่นด้วยฉากต่อสู้เลือดสาด คำหยาบคาย และบทสนทนาเรื่องเพศแบบไม่ปิดบัง เป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินถล่มทลายทั่วโลกไปมากกว่า 780 ล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยทุนสร้างประมาณ 58 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งยังได้มีการเปิดไฟเขียวให้ดำเนินงานสร้างภาค 2 ตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรกเข้าฉายใหม่ๆ ด้วย ถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์ยอดมนุษย์ฉบับผู้ใหญ่ดู แต่ก็มีข่าวร้ายปนมาเหมือนกัน เพราะ "ทิม มิลเลอร์" (Tim Miller) ผู้กำกับจากภาคแรกตัดสินใจหันหลังให้งานกำกับ "Deadpool 2" เนื่องจากมีปัญหาด้านความคิดสร้างสรรค์ไม่ไปในทิศทางเดียวกับเพื่อนร่วมงาน

แม้ ทิม จะตัดสินใจแยกทางไป แต่ดูเหมือนจะไม่มีความบาดหมางระหว่าง "ไรอัน เรย์โนลด์ส" (Ryan Reynolds) นักแสดงบทนำและตัวผู้กำกับ เพราะนักแสดงอารมณ์ดีได้ออกมายกย่องความทุ่มเทของ ทิม ว่า "ไม่มีมนุษย์คนไหนบนโลกทำงานหนักกับภาพยนตร์เรื่อง Deadpool มากกว่าทิมแล้วล่ะครับ เขาเป็นผู้กำกับที่สุดยอดมากจริงๆ ครับ" สำหรับตำแหน่งผู้กำกับที่ว่างไปนั้น ตอนนี้ก็ได้ตัว "เดวิด เลตช์" (David Leitch) หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์บู๊สุดระห่ำอย่าง "John Wick" เป็นผลงานชิ้นเอกอยู่ในมือมานั่งแท่นกำกับแทนแล้ว

งานนี้พระเอกมาดกวนก็อดตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับ เดวิด ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน "ทุกคนต่างก็เป็นแฟนผลงานของเขาครับ เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ทุ่มสุดตัวไปกับฉากต่อสู้ เขายังเข้าใจอารมณ์ของ Deadpool และเข้าใจว่าเราอยากให้ภาพยนตร์ชุดนี้ไปในทิศทางใดด้วยครับ และผมรัก John Wick ด้วย สิ่งหนึ่งที่ เดวิด เลตช์ ทำได้อย่างที่คนทำภาพยนตร์เพียงน้อยนิดทำได้ นั่นก็คือการสร้างภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างจำกัดจำเขี่ยมากๆ ให้ดูเหมือนภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างมากกว่านั้น 10-15 เท่าครับ"

หนุ่ม ไรอัน ยังเล่าความคืบหน้าของภาพยนตร์ยอดมนุษย์ปากไวด้วยว่า "เรากำลังอยู่ในขั้นพัฒนาเรื่องครับ แต่ว่าเราใกล้จะพร้อมเปิดกล้องถ่ายทำแล้วครับ" ขณะนี้ยังมีการมองหานักแสดงที่จะมารับบท เคเบิล ตัวละครมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีความสามารถด้านใช้กระแสจิต และกำลังพิจารณานำตัวละคร โดมิโน ผู้มีพลังเดียวกันกับเคเบิล มาเป็นตัวละครใหม่เพิ่มเติมในภาคต่อด้วย Deadpool 2 มีกำหนดการถ่ายทำช่วงเดือนมิถุนายน 2017 และมีกำหนดฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาวันที่ 12 มกราคม 2018

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวได้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน เอ็กซ์เม็น อะโพคาลิปส์ ผ่านไป 10 ปี เมื่อเหล่า เอ็กซ์เม็น จะต้องไปเยือนสถานที่ซึ...อ่านต่อ»