1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ X-Man - Predator - House - น้องแนท - Fahrenheit

ซุบซิบ X-Man - Predator - House - น้องแนท - Fahrenheit

เกิดความสงสัยว่าทำไม้ทำไมเรื่อง "เอ็กซ์แมน แฟนพันธุ์เอ็กซ์" ถึงไม่ใช่ชื่อภาษาอังกฤษว่า "X-Man" แต่กลับใช้ชื่อว่า "The Story of X-Circle" ที่แท้ก็เพราะกลัวปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ เหตุเพราะใช้ชื่อใกล้เคียงกับภาพยนตร์ฮีโร่พลังเหนือโลกนี่เอง

ไหนๆ ก็พูดถึงเรื่อง X-Man แล้ว ขอพูดถึงนางเอกหน่อยก็แล้วกัน เห็นให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเมื่อวันก่อนว่าเริ่มเบื่อๆ วงการบันเทิงแล้ว เพราะมีข่าวฉาวเสียเหลือเกิน อยากจะย้ายรากเหง้าไปอยู่ประเทศเดนมาร์ก ไม่รู้ว่าคิดยังไงถึงเลือกประเทศนี้ หรือเพราะว่าเป็นดินแดนแห่ง "โคนม" จ๊ะตัวเอง

หลังจากต่อสู้กับ "Alien" อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน "Predator" ก็มีโชว์สะบัดผมให้ดูสัก 1 รอบอีกต่างหาก อยากรู้จังว่าใช้ยาสระผมยี่ห้ออะไร ผมถึงได้พริ้วซะขนาดนั้น

วันก่อนเห็นบริษัทภาพยนตร์ไทยยักษ์ใหญ่ประกาศรับสมัครงานหลายตำแหน่ง เหลือบไปเห็น "แคชเชียร์ เฮาส์ คาเฟ่" ก็งงอยู่ว่าตำแหน่งอะไร นึกไปนึกมาสงสัยจะเป็นตำแหน่งเดียวกับที่เห็นดีเจ บ. ช่วยอยู่ที่ เฮาส์ ราม่า เมื่อวันก่อนแน่ๆ เลย

เมื่อกระแส "น้องแนท" ฮือฮา ทีมงานภาพยนตร์ไทยเรื่อง "เยาวราช" ไม่ขออยู่เฉย อาศัยจังหวะนี้โปรโมทวีซีดีสักหน่อยให้รู้โดยทั่วกันว่า น้องแนท คนเดียวกันนี้ เคยร่วมแสดงในเรื่อง เยาวราช ด้วย ใครนึกไม่ออกว่าเป็นฉากไหน บอกใบ้ให้ว่าเป็นฉากเลิฟซีนเปิดเรื่องคู่กับ "เจค ศตวรรษ" นั่นไง งานนี้แสดงเองจริงๆ ไม่ได้ถูกบังคับนะจ๊ะ

น่าดีใจกับ "ไมเคิล มัวร์" ที่ "Fahrenheit 9/11" กลายเป็นภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกที่ทำรายได้สูงเกิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการออกฉายในอเมริกาไปแล้ว สำหรับใครที่รอดูภาพยนตร์เรื่องนี้ในเมืองไทย คงจะต้องอดใจรอกันต่อไป เพราะ Fahrenheit 9/11 ถูกโรคเลื่อนฉายออกไปอีก 2-3 เดือนโน่น

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
  • The Nut Job - ตัวละคร เกรย์สัน พัฒนาขึ้นโดยอิงจากบุคลิกของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ผู้พากย์เสียง เกรย์สัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คุณครูพี่เลี้ยงพาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่ฟาร์มแห่งนั้นกำลังระบาดไปด้วยไวรัส...อ่านต่อ»