1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นัตตี้ ตื่นเต้นแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกใน รักเธอเวอร์จิ้น

นัตตี้ ตื่นเต้นแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกใน รักเธอเวอร์จิ้น

"นัตตี้ - ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ" สาวน้อยนักล่าฝันจากรายการปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 7 หรือ เอเอฟ 7 (AF7) หลังจากมีผลงานเพลง "แปลกๆ" จากอัลบั้ม "True AF7 Showcase" ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องแรกออกมาให้ชมกันกับ "Virgin Am I" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "รักเธอเวอร์จิ้น" ที่เป็นการร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ "นิกกี้ - นิโคล เทริโอ" กับ "พีเค - ปิยวัฒน์ เข็มเพชร" รวมไปถึงนักแสดงรุ่นเดียวกันอย่าง "อ๊อฟ - สุทิวัส วงษ์สำราญ" โดยสาว นัตตี้ เผยถึงการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกว่า

"เป็นหนังเรื่องแรกก็ตื่นเต้นค่ะ คือไม่เคยถ่ายหนังมาก่อนก็ไม่รู้ว่าเขาถ่ายกันยังไง ก็กลัวๆ นิดนึงค่ะ พี่ๆ ทีมงานเขาก็ให้มาเวิร์กชอปกับพวกนักแสดง มีแอ็กติ้งโค้ช ก็รู้สึกโอเคขึ้นนะ รู้สึกว่าตัวเองเป็นธรรมชาติมากขึ้น พอผ่านเวิร์กชอปมาก็ทำให้ตัวเองเข้าถึงบทบาทขึ้น เวลาเล่นก็นึกเข้าไว้นะว่าตัวเองเป็นอย่างนี้ๆ มันก็เล่นได้ค่ะ แต่ว่าช่วงแรกๆ ก็มีเทกบ้างว่ายังเล่นไม่ค่อยได้ ยังเข้าไม่ค่อยถึง แต่ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ"

นัตตี้ เล่าถึงบทบาทที่ได้รับว่า "เป็นลูกคุณหนูค่ะ เป็นลูกคนรวย รักสวยรักงามชอบแต่งตัว เดี่ยว (รับบทโดย อ๊อฟ) มาจีบ เป็นดาวโรงเรียน คาแรกเตอร์ก็ใกล้เคียงค่ะ หนูก็เป็นคนชอบแต่งตัว แต่ไม่ได้เป็นลูกคุณหนู (หัวเราะ) เป็นแบบใสๆ รักวัยรุ่น ที่จะเกิดกับเด็กอายุ 15-17 ประมาณนี้ค่ะ เดี่ยวเป็นลูกของพี่นิโคลกับพี่พีเค เขาก็มาชอบหนู ก็มีจุดพลิกผันอย่างนึงที่ทำให้หนูกับเขาบาดหมางกันนิดนึงค่ะ แต่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็อยากให้ไปติดตามค่ะ"

เมื่อถามถึงอุปสรรคในการถ่ายทำ นัตตี้ บอกว่า เป็นเรื่องของการพูด "คำพูด เพราะว่าหนูจะเป็นคนพูดเร็ว บางทีก็ชอบหลุดคาแรกเตอร์ จะเป็นคนที่หลุดบ่อย ชอบขำก็จะหลุดบ่อย เวลาหลุดก็ต้องคัต พี่ๆ ที่นี่เขาทำงานละเอียด ตั้งใจทำงานมากๆ" พร้อมทั้งกล่าวฝากผลงานว่า "ก็อยากจะฝากหนังเรื่องนี้ Virgin Am I รักเธอเวอร์จิ้น เป็นหนังที่สะท้อนความรักของหลายๆ มุมค่ะ แล้วก็ไม่ได้มีแค่นั้นมีคำสอนด้วย แน่นอนว่าดูกลับบ้านไปจะต้องได้บทเรียนอะไรแน่นอนค่ะ แต่ว่าจะเป็นบทเรียนอะไรเดี๋ยวฝากติดตามด้วย Virgin Am I ค่ะ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คุณครูพี่เลี้ยงพาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่ฟาร์มแห่งนั้นกำลังระบาดไปด้วยไวรัส...อ่านต่อ»