1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

Lucifer Live in Thailand คอนเสิร์ตอำลาแฟนๆ ชาวไทย

Lucifer Live in Thailand คอนเสิร์ตอำลาแฟนๆ ชาวไทย

อำลาแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับวงร็อกญี่ปุ่นชื่อดัง วงลูซิเฟอร์ ที่ถึงตอนนี้ประกาศยุบวงเพื่อให้สมาชิกแต่ละคนแยกย้ายไปประกอบภารกิจของตัวเอง โดยขณะนี้ทั้ง 5 หนุ่ม กำลังอยู่ในช่วงเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตอำลาแฟนๆ เพลงชาวญี่ปุ่นอยู่

เพื่อให้แฟนเพลงชาวไทยได้มีส่วนร่วมสร้างความทรงจำแสนประทับใจร่วมกัน บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทยของวงลูซิเฟอร์ ได้จัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของวงลูซิเฟอร์ขึ้นในประเทศไทย กับคอนเสิร์ต Lucifer Live in Thailand โดยทั้ง 5 หนุ่ม วงลูซิเฟอร์ จะบินตรงมาแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันแบบสดๆ เต็มรูปแบบ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2546 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งพิเศษสุด เพราะนอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ สดเต็มรูปแบบ ครั้งแรกในประเทศไทยที่วงลูซิเฟอร์จะได้ประชันกับร็อกเกอร์หนุ่ม ดัง พันกร แล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นคอนเสิร์ตที่วงลูซิเฟอร์ วงเจ-ร็อกที่มีแฟนเพลงคลั่งไคล้ทั่วโลก จัดขึ้นเพื่ออำลาแฟนเพลงชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย สามารถจองบัตรกันได้ ตั้งแต่วันนี้ บัตรราคา 1,200, 800, 500 และ 300 บาท จำหน่ายที่ บูธ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา

ความคิดเห็น