1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซาร่า ปลื้ม ขอบคุณแฟนเพลง ไม่สำคัญ แรงจัดทั่วประเทศ

ซาร่า ปลื้ม ขอบคุณแฟนเพลง ไม่สำคัญ แรงจัดทั่วประเทศ

ติดหู ติดใจ คนฟังไปแล้วสำหรับเพลงมาแรงอย่าง เพลงไม่สำคัญ ของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ ซาร่า ผุงประเสริฐ เพลงเปิดตัวในอัลบั้ม รีทัช จาก โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งหลังจากส่งซิงเกิ้ลแรกไปยังสถานีวิทยุทั่วประเทศได้ไม่นาน เพลง ไม่สำคัญ ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศอย่างฉุดไม่อยู่ โดยในเรื่องนี้ ซาร่า เปิดใจว่า

"ซาร่าขอบคุณทุกคนมากนะคะ ที่ให้การต้อนรับซาร่าเป็นอย่างดีเสมอมา พอซาร่ารู้ว่าเพลง ไม่สำคัญ ได้เข้าไปอยู่ในชาร์ตทั้งที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเยอะมากๆ ก็ดีใจค่ะ ตอนนี้เวลา ซาร่า ไปไหนก็จะมีเพื่อนๆ บอกว่าอยากให้ ซาร่า ทำอัลบั้มเต็มได้แล้ว ซาร่าก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะว่าถ้าจะทำอัลบั้มเต็ม ก็ต้องมาพูดกันถึงเรื่องของเวลาเหมือนเดิมเลยค่ะ ตอนนี้ซาร่าทำงานหลายๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน ก็เลยทำให้มีเวลาไม่พอ ซาร่า ก็อยากให้เพื่อนๆ รอฟังกันอีกนิดนะคะ ช่วงนี้ฟังเพลงในอัลบั้ม รีทัช ไปก่อนนะคะ"

ติดตามผลงานฟังผลงานเพลง ไม่สำคัญ และ อีก 2 เพลงใหม่ ดีกว่าเสียดาย เมื่อไหร่ก็เหมือนเดิม จาก ซาร่า ผุงประเสริฐ อัลบั้ม รีทัช ภายใต้สังกัด โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้แล้ววันนี้

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง