1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พบกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ นภ พรชำนิ กันยายนนี้

พบกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ นภ พรชำนิ กันยายนนี้

นภ พรชำนิ เจ้าของอัลบั้ม The Beginning เปิดใจเพลง ขอโทษ เพลงใหม่เพลงเดียวในอัลบั้มนี้ที่ได้ บอย โกสิยพงษ์ เป็นผู้แต่งขึ้นนั้น เป็นเรื่องราวจากประสบการณ์ของเพื่อนสนิทคนหนึ่ง แต่ไม่ใช่ของตัวเองอย่างแน่นอน

"ผมเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนมาเล่าให้พี่บอยฟัง บังเอิญพี่บอยชอบ ก็เลยแต่งเพลงนี้ขึ้น ด้วยความหมายเนื้อหาเพลงมันลึกซึ้งมาก ผมว่าใครที่อกหักหรือกำลังแอบรักใครฟังแล้วต้องชอบ แต่ก็มีหลายคนที่เข้าใจผิดคิดว่าเพลงนี้เป็นชีวิตจริงของผม ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ครับ แต่ถ้าถามว่าผมเคยมีความรู้สึกเกิดขึ้นแบบในเพลง หรือไม่ คงไม่ถึงขั้นนั้นหรอก เพราะยังไม่ถึงกับชอบมาก แล้วเก็บซ่อนความรู้สึกจนเกิดทุกข์ สุดท้ายต้องมากล่าวขอโทษกันด้วยเพราะรักมาก ถ้าเป็นผม คงต้องบอกให้เขาทราบกันไปเลย จะได้รู้คำตอบว่าจะดีใจหรือเสียใจ ผมว่าต้องกล้าไม่เช่นนั้นเขาจะทราบหรือว่าเราแอบชอบอยู่" นภ กล่าว

ส่วนรายละเอียดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ นภ พรชำนิ The Story Of My Life ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) โดยมีทั้งสิ้น 2 รอบ วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2544 ประตูเปิด 18.00 น. และ 29 กันยายน พ.ศ. 2544 ประตูเปิด 15.00 น. บัตรราคา 300 600 และ 800 บาท เริ่มจองบัตรตั้งแต่ 3-6 กันยายน พ.ศ. 2544 ทาง www.thaiticketmaster.com และเริ่มจำหน่ายบัตรที่เคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2544 สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 0-2262-3837

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง