1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พิมพ์ เขิน มอส บอกรักกลางกองถ่ายละคร รักห้ามโปรโมท

พิมพ์ เขิน มอส บอกรักกลางกองถ่ายละคร รักห้ามโปรโมท

รักห้ามโปรโมท ละครที่เป็นการพบกันครั้งแรกทางจอแก้วของสองนักร้องสังกัด กรีนบีนส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ มอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ พิมพ์ - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ซึ่งนอกจากจะถ่ายทอดเรื่องราวในละคร ทั้งคู่ยังได้ฝากเสียงร้องใน 3 เพลงใหม่ เหตุผลคือรักเธอ มันเกิดอะไรกับฉัน และ รู้กัน ที่ใช้ประกอบละครด้วย โดยทั้ง 3 เพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้มเพลงละคร รักห้ามโปรโมท ครั้งแรกของการรวมเพลงประกอบละครจาก กรีนบีนส์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ถ่ายปกเสร็จเรียบร้อย มอส ก็มาเล่าให้ฟังถึงการทำงานว่า

"มอสเคยทำงานกับพิมพ์ด้วยกันมาแล้วตอนโปรเจ็กเชียร์ แต่ถ้าเป็นการเล่นละครร่วมกันก็เป็นเรื่องแรกครับ พอมาเล่นละครด้วยกันก็ไม่ต้องปรับอะไรมากมาย เพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว อย่างเวลาต้องเล่นละครมีฉากกุ๊กกิ๊กกัน หรืออย่างถ่ายปกที่ต้องโพสเหมือนเป็นคนรักกันก็ไม่ค่อยเขินหรืออาย ตัวพิมพ์เองเป็นน้องที่อัธยาศัยดี คุยเก่ง ทำให้การทำงานง่ายขึ้น

บรรยากาศในการถ่ายละครรวมถึงถ่ายปกก็สนุกสนานดีครับ อย่างตอนที่มอสจับมือพิมพ์ แต่ต้องทำเป็นเหมือนแอบจับก็ขำๆ กันดี ต้องทำให้รู้สึกว่าเป็นคู่รักกันจริงๆ มอสเลยช่วยสร้างบรรยากาศให้สมจริงและแกล้งแหย่พิมพ์ด้วย โดยการบอกว่า..รักนะ แต่ก็นึกไม่ถึงว่าน้องเค้าจะรับมุขทันสวนตอบกลับมาว่า..คิดถึงนะ เล่นเอาขำกันทั้งคู่แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ส่วนเรื่องความรักตอนนี้กับข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เรารู้จักกันเหมือนที่รู้จักน้องๆ คนอื่นที่ทำงานในตึก ถ้ามอสจะมีความรักหรือคนรักก็คงไม่ปิดบังกันอยู่แล้ว"

พิมพ์ บอกว่า "พอได้รับการติดต่อจากทีมงานว่าจะให้เล่นละครคู่กับพี่มอส ก็ดีใจค่ะ คิดว่าเป็นโอกาสที่ดีของเรา เพราะพี่เค้าเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ที่เก่งอีกคนนึง เป็นพี่ชายที่ดีและน่ารักมากด้วยค่ะ พี่มอสจะคอยให้คำปรึกษาในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องส่วนตัว เรื่องงาน หรือเรื่องบ้านที่พิมพ์กำลังดูๆ อยู่ พี่มอสก็จะให้คะแนะนำดีๆ ตลอด อย่างวันนี้ที่มาถ่ายปกพี่มอสก็ช่วยเรื่องโพส ชวนเราคุยให้บรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนาน ตอนพิมพ์เล่นมุขกลับไปพี่เค้าจะรับมุขกันทัน พี่ช่างภาพก็เลยเก็บภาพพวกเราตอนเผลอไปเลย (หัวเราะ)

ส่วนเรื่องร้องเพลงละคร พิมพ์เคยร้องเพลงประกอบละครมาบ้างแล้วค่ะ พอมาร้องอีกครั้งในเรื่อง รักห้ามโปรโมท ก็เลยไม่มีปัญหาอะไรมาก เพราะการร้องเพลงประกอบละครเราจะเห็นภาพฉากต่างๆ ที่เราถ่ายไปแล้วผุดขึ้นมาในหัว ทำให้พอเราร้องบางท่อนในเพลงจะทำให้เราเข้าถึงอารมณ์ได้ง่ายขึ้นค่ะ กับเรื่องความรักของพิมพ์ตอนนี้ตอบได้เลยค่ะว่ายังไม่มี แต่ถ้าวันหนึ่งพิมพ์มั่นใจแล้วว่าคนๆ นี้คือคนที่ใช่ พิมพ์ก็พร้อมที่จะเปิดเผยให้สาธารณชนรู้อยู่แล้ว ความรักเป็นสิ่งที่ดีและสวยงาม แต่ถ้าเรายังไม่ได้แน่ใจว่าใช่ พิมพ์ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะมันจะเข้าตัวเองเปล่าๆ"

ความคิดเห็น