1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซื้อบัตรคอนเสิร์ต ตรัย ภูมิรัตน รับซีดี Inside Zentrady ฟรี

ซื้อบัตรคอนเสิร์ต ตรัย ภูมิรัตน รับซีดี Inside Zentrady ฟรี

ล่าสุด เบเกอรี่มิวสิค จัดคอนเสิร์ตสำหรับคนที่รัก ตรัย ภูมิรัตน กับบทเพลงเพราะๆ มากมายที่ ตรัย จะขนมาร้องโชว์ ในคอนเสิร์ตที่ว่า "Trai Bhumiratna, Sad Song Says So Much"

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ใช่แค่เพลงในอัลบั้ม "My Diary Original Soundtrack" ตรัยยังนำบทเพลงที่เคยสร้างชื่อ ในนาม "Zentrady" "Friday" และ "2 Days Ago Kids" ก่อนที่จะเข้าสังกัดเบเกอรี่มิวสิค พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาขึ้นเวทีด้วยกัน

"พอทราบว่าจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง จากที่เคยทำงานร่วมกับเพื่อนๆ ออกอัลบั้มร่วมกับเพื่อนๆ แต่ครั้งนี้ต้องทำคนเดียว ร้องเพลงคนเดียวทั้งหมด แล้วก็ยืนบนเวทีในนาม ตรัย ภูมิรัตน ยอมรับว่า ทั้งเหนื่อยในการเตรียมงานและซ้อม แต่ที่สำคัญผมยังประหม่า เขินๆ อยู่เหมือนเดิมครับ แต่จะทำให้ดีที่สุด สนุกที่สุด เท่าที่ผมทำได้เลยล่ะครับ" ตรัย กล่าว

สำหรับ คอนเสิร์ต Trai Bhumiratna, Sad Song Says So Much เปิดโชว์ในวันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2547 รับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ เวลา 18.00 น. ที่ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์ ราคาบัตร 400, 600 และ 900 บาท ผู้ที่ซื้อบัตรราคา 900 บาท จะได้รับซีดีอัลบั้มล่าสุด "Inside Zentrady" อัลบั้มรวมเพลงที่แต่งโดย ตรัย ในชื่อ Zentrady ฟรี สำรองซื้อบัตรได้ที่ เคาเตอร์ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ โทร. 0-2204-9999 หรือ www.thaiticketmaster.com

ความคิดเห็น