1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซี ศิวัฒน์ ประกบสาวสดใส นิ้ง เปิดตัวเพลงแรก มีอาการ

ซี ศิวัฒน์ ประกบสาวสดใส นิ้ง เปิดตัวเพลงแรก มีอาการ

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรง "ซี – ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" อาร์เอสฯ เลยไม่รอช้าที่จะเอาใจสาวๆ โดยการจับหนุ่มคนนี้มาประเดิมเล่นมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรก ในเพลงเปิดตัวเพลงแรก "มีอาการ" ของสาวสดใสอย่าง "นิ้ง - เปี่ยมปิติ หัตถกิจโกศล" ที่มาพร้อมกีต้าร์โปร่งตัวเก่ง บวกกับความสามารถทางด้านดนตรีอย่างเต็มเปี่ยม และนอกจากนั้นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังได้ผู้กำกับมือรางวัลอย่าง "พี่กู่ - เอกสิทธ์ ตระกูลเกษมสุข" มาร่วมงานอีกด้วย

การถ่ายทำในวันนี้ออกจะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะมีทีมงานแล้ว ยังมีแฟนคลับของ ซี ตามไปให้กำลังใจกันอีกด้วย งานนี้ทำเอา นิ้ง ออกอาการเกร็งเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะตื่นเต้นกับการแสดงที่เป็นครั้งแรกแล้ว ยังเกรงใจแฟนคลับอีก ทางพระเอกหนุ่มก็ออกอาการประหม่าเล็กๆ เพราะนี่คือการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรก แต่ด้วยความตั้งใจที่ทั้ง 2 คนพกมาเต็มเปี่ยม ทำให้การทำงานสำเร็จลุล่วงไปอย่างดี

การถ่ายทำเริ่มต้นที่สวนลุมพินี เป็นการเข้าฉากของทั้ง 2 คน นิ้ง และ ซี ซึ่งทั้งคู่จะนั่งเรียนดนตรีด้วยกัน และ นิ้ง จะต้องแอบมอง ซี อยู่ตลอดเวลา ด้วยอาการเขิน แต่ด้วยความที่เป็นมือใหม่ ยังไม่เคยมีอาการแอบมองใคร ทำให้ นิ้ง ทำตัวไม่ถูก บวกกับความกังวลในการถ่ายทำ เพราะตามบทต้องเล่นกีต้าร์ไปด้วย ทำให้ นิ้ง มีอาการเก้ๆ กังๆ จนผู้กำกับต้องเรียกสาวคนนี้มาซักซ้อมกันเล็กน้อย

หลังจากนั้นทั้งหมดก็ย้ายไปแถวพระราม 9 เป็นฉากที่ทั้ง 2 คนต้องเดินสวนกัน และ ซี ต้องทัก นิ้ง ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับบอกว่า นิ้ง ต้องออกอาการเขิน บวกกับดีใจ ทำเอา นิ้ง ถึงกับกุมขมับ เพราะไม่รู้จะแสดงออกมาอย่างไร แต่ก็ได้นักแสดงมืออาชีพอย่าง ซี เข้ามาช่วยสอนให้ ทำให้สถานการณ์คลี่คลายไปได้เป็นอย่างดี หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ พระเอกหนุ่มได้มาเปิดใจเล่าให้ฟังว่า

"งานนี้เป็นมิวสิกฯ ตัวแรกของผมเลย ผมไม่เคยเล่นมิวสิกฯ มาก่อน ความรู้สึกผมการถ่ายทำมิวสิกฯ มันคนละแบบกับละครนะ ผมรู้สึกว่ามิวสิกฯ ดูคึกคัก สนุกสนานดี ส่วนมากจะเน้นในเรื่องของสีหน้า และอารมณ์ จะไม่ค่อยมีบทพูดเท่าไร สำหรับน้องนิ้ง น้องเขาน่ารักดี เก่งมากๆ ในเรื่องของดนตรี ผมได้คุยกับน้องเขา นอกจากเขาจะเล่นกีต้าร์ได้แล้ว เขายังสามารถเล่นเปียโนและไวโอลินได้อีก ผมทึ่งมากๆ ครับ น้องเขาก็มีมาถามผมเรื่องการแสดงเหมือนกัน น้องเขาก็หัวไวมาก สอนนิดเดียวเองครับ แล้วน้องเขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ"

ลองมาฟังความรู้สึกของ นิ้ง ถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันบ้าง "วันนี้ก็เป็นวันถ่ายทำมิวสิกฯ เพลงเปิดตัวเพลงแรกของ นิ้ง ชื่อเพลงว่า มีอาการ ซึ่ง นิ้ง ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ร่วมงานกับ พี่ซี พระเอกสุดฮอตในตอนนี้ การถ่ายทำในวันนี้สนุกมากๆ ตอนแรกออกจะเกร็งนิดๆ เพราะ นิ้ง เพิ่งได้เล่นมิวสิกฯ วีดีโอเป็นครั้งแรก แล้วก็ได้ พี่กู่ รวมทั้ง พี่ซี แนะนำในเรื่องการแสดงให้ นิ้ง ด้วย ทำให้งานผ่านไปด้วยความราบรื่น นิ้ง ก็ขอฝากอัลบั้ม Nink ไว้กับเพื่อนๆ ด้วยนะคะ แล้วอย่าลืมติดตามดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอภาพน่ารักๆ ได้ในเพลง มีอาการ ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ของอาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้มของสาวคนนี้ได้ตั้งแต่ 7 ตุลาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

ความคิดเห็น