1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เคน เป็นปลื้ม เยือนเมืองไทยเปิดอัลบั้ม On Ken's Time

เคน เป็นปลื้ม เยือนเมืองไทยเปิดอัลบั้ม On Ken's Time

ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการมาเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก "On Ken's Time" ของ เคน สมาชิก 1 ใน 4 ของ เอฟ 4 (F4) ที่เมืองไทย เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 48 นอกจากนั้น เคน ยังได้มีส่วนร่วมในงานคอนเสิร์ต พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล ซึ่งถือว่าเป็นมินิคอนเสิร์ตของ เคน ที่มาเล่นให้แฟนเพลงชาวไทยได้ดูเป็นครั้งแรกเช่นกัน

บรรยากาศงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยผู้คนที่มาให้การต้อนรับเคนอย่างอบอุ่น และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย บนเวทีนั้นเปิดตัวด้วยเอ็มวีเพลง "Never Stop" และ "Black And White" เรียกเสียงปรบมือต้อนรับได้ดังสนั่นลั่นงาน

หนุ่มเคนเข้าวงการมาได้ 5 ปีแล้ว จากหนุ่มขี้อายในมิวสิกวีดีโอ จนถึงตอนนี้กลุ่มเอฟ 4 ที่โด่งดังไปทั่วเมือง เคนก็ยังคงไม่ทิ้งสิ่งที่ตัวเองรักมากที่สุด นั่นคือ ดนตรี อีกทั้งสมาชิกในของเอฟ 4 ทั้งหมด เคนเป็นที่ยอมรับว่ามีพรสวรรค์ด้านเครื่องดนตรีมากที่สุด ความสามารถพิเศษของเคนได้ถูกปลดปล่อยออกมาเป็นอัลบั้มที่มีชื่อว่า On Ken's Time

รู้สึกอย่างไรบ้างที่มาเมืองไทย

"หลับมาตลอดทาง (หัวเราะ) โชคดีที่ได้พักโรงแรมมีวิวที่ดีและสวยงาม"

ความรู้สึกที่ได้เล่นที่งานคอนเสิร์ทที่งาน พัทยาฯ

เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ ผมก็มีความสุขที่ได้พบแฟนๆ เพลงครับ ผมร้องตั้ง 6 เพล "

ทำไมอัลบั้มนี้ใช้เวลาทำนานถึง 3 ปี

" ี่จริงไม่กะว่าจะใช้เวลานานถึง 3 ปี ผมตั้งใจให้อัลบั้มออกมาดีที่สุด พอเขียนเพลงเสร็จต้องรอ 2-3 เดือน เพื่อให้โปรดิวเซอร์ทำงานกันต่ "

นอกเหนือจากที่ร้องเพลงแล้วได้ทำอะไรบ้าง

" ังแต่งเพลงและอื่นๆ ที่เกี่ยวกับขั้นตอนการทำเพลงทั้งหม "

แอบรู้มาว่าตอน เคน ไปพัทยา ไม่ได้ทานอาหารเช้าของโรงแรมเลย ต้องให้ทางทีมงานไปหาอาหารที่เป็นอาหารไทยแท้ๆ อยากรู้ว่า เคนสั่งอะไรมาทานบ้าง

" ส้กรอกอีสาน ต้มยำกุ้ง(แบบต้นตำรับไทย) เส้นหมี่ลูกชิ้น และชอบส้มตำ แม้จะเป็นอาหารมื้อเช้าก็ตาม จนผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนไทย 1 ใน 3 ซะแล้ว (หัวเราะ "

เคนได้ฝากบอกแฟนๆ เพลงที่ต้องการให้เคนจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยว่า " ากว่าอยากให้ผมมาจัดคอนเสิร์ตในไทย ก็ต้องช่วยซื้อเทปผมด้วยนะครับ แล้วผมจะมาจัดคอนเสิร์ตในไทย ผมและผู้ร่วมงานของอัลบั้มนี้ เล่นกันอย่างมีความสุข หวังว่าทุกๆ คนจะมีความสุขสุดเหวี่ยงกับ On Ken's Time ครับ"

ซึ่งงานนี้ เคน ได้ทุ่มเทสุดๆ เพื่อให้กับแฟนชาวไทยประทับใจด้วยการแจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลงกว่า 3 พันคนที่ไปรอต่อแถวตั้งแต่เช้าของวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ลาน เซ็นเตอร์ พ้อย ในวันนั้นแทบแตก ถือเป็นปรากฏการณ์หนึ่งของศิลปินเอเชีย ที่มาแจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลงมากมายขนาดนี้

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น