1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ล้วงลึกถึงใจ ทาทา ยัง ทั้งความรัก ค่ายมวย และงานเพลง

ล้วงลึกถึงใจ ทาทา ยัง ทั้งความรัก ค่ายมวย และงานเพลง

หลังจากสร้างความขุ่นข้องหมองใจให้กับบรรดาสื่อมวลชนที่ไปทำข่าวในคอนเสิร์ต ทาทา ยัง ดูม ดูม ทัวร์ พร้อมกับอีกหลายกระแส ทั้งด้านความรัก ค่ายมวย และผลงานเพลง ทำให้ "ทาทา ยัง" ต้องร่อนการ์ดเชื้อเชิญพี่น้องสื่อมวลชนมาพูดคุยกัน ระบุชัดอยากถามเรื่องไหน ทาทาตอบทุกข้อข้องใจ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

16.00 น. ทาทา ออกมาในชุดสวยเด้ง หน้าตาสดใส ร้องเพลงในอัลบั้มใหม่ อย่าง "In The Mood" พอเพลง 2 ทาทาหันมาถามพี่ๆ นักข่าวว่า "อยากให้ทาทาร้องเพลงอะไรคะ?" นักข่าวใจกล้าตะโกนสั่งขอเพลง "ยอม" "ดีค่ะ เพราะวันนี้ทาทาจะยอมพี่ๆ ทุกคนเลย (โปรยยิ้มหวานฉ่ำ)" เสร็จสรรพก็โดนพิธีกรเพื่อนซี้ วู้ดดี้ - ณัฐดนัย เดชธีรานุกูล แปลงกายเป็นนักข่าวถามทาทาทุกข้อสงสัย เท็จจริงยังไงวันนี้ทาทาต้องตอบ!

ทำไมถึงจัดงานวันนี้ขึ้น

"อยากจัดงานเล่นๆ ให้พี่นักข่าวมาถ่ายรูปเยอะๆ โดยไม่มีใครห้าม เพราะวันนี้ทาทาบอกว่าอย่าห้ามนะ อยากให้พี่ๆ ทานอะไรกันให้เต็มที่อิ่มอร่อยสำราญ ล่ารางวัลกันเต็มที่ (ยิ้ม) จริงๆ แล้วรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันนานๆ หลังจากคอนเสิร์ตก็ไม่ได้เจอกันนานด้วย แล้วอยากเปิดอัลบั้มด้วย เพราะยังไม่ได้เปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการ ชุด แดนเจอรัส ทาทา และที่สำคัญอยากมาไขข้อข้องใจคำถามที่พี่ๆ มีอยู่ในวันนี้ด้วย และก็มาขอบคุณพี่ๆ นักข่าวด้วยสำหรับกำลังใจที่มีให้ทาทามาตลอด และก็สนับสนุนทาทาในทุกเวลาเลย"

รู้สึกยังไงที่ได้ทำเพลงกับโปรดิวเซอร์หลายคนๆ ในอัลบั้ม แดนเจอรัส

"รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ตัวทาทาเองอยากจะทำงานกับคนอื่นๆ เยอะๆ และก็อยากจะเปิดโอกาสให้เขาทำงานกับเราด้วย จริงๆ แล้วทาทารู้สึกว่าโปรดิวเซอร์ทาทาเก่งค่ะ

อัลบั้มชุดนี้ถ้าฟังจะเห็นว่ามีเพลงภาษาไทยกับภาษาอังกฤษผสมกันเยอะ แรงบันดาลใจมาจากการที่เราได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตหลายๆ ประเทศ และก็ได้มีโอกาสคุยปรึกษาหารือกับนักร้องประเทศอื่นๆ โดยเฉพาะเกาหลี ไต้หวัน แล้วก็ถามว่าทำไมเพลงเขาใส่ภาษาอังกฤษไปด้วยเยอะ เขาก็บอกว่าเวลาเพลงเขาไปขายในประเทศอื่นๆ เนี่ย อย่างน้อยคนที่ฟังภาษาเขาไม่ได้ก็ยังเข้าใจภาษาอังกฤษ เพราะว่าเป็นภาษาที่เขาฟังกันรู้เรื่องทั่วโลก

ตรงนี้เป็นที่มาที่ทาทาอยากทำเพลงอัลบั้มชุดนี้ไปขายในประเทศอื่นๆ ด้วย ตอนนี้พยายามอยู่ และเราก็อยากให้รู้ว่าประเทศไทยมีศิลปินที่เก่งๆ เยอะ ก็เลยมีคนมาฟีเจอร์ร่วมเยอะ"

รู้สึกว่าอัลบั้มนี้ตัวเองเปลี่ยนไปไหมจาก I Believe

"ไม่เปลี่ยนค่ะ ถ้าถามทาทาแล้วไม่ได้เป็นแดนเจอรัสแบบแย่ แต่เป็นแบบสวยอันตรายมากหรือเก่งอันตรายอะไรอย่างเนี้ย คือแดนเจอรัสขยายความได้เยอะ แต่ไม่ได้เป็นผู้หญิงอันตรายนะ"

คิดว่าตัวเองอันตรายไหม

"ทาทาไม่แดนเจอรัสหรอก (ยิ้ม)"

ในความรู้สึกเรา มีอะไรมากกว่าแดนเจอรัสไหม

"ทาทาจะอธิบายถึงอัลบั้มนี้ให้ฟัง คือไม่เคยมีใครมาฟีเจอร์มากขนาดนี้มาก่อน ไม่เคยมีใครรวมตัวศิลปินไทยได้มากขนาดนี้มาก่อน ดิฉันเก่งไหมล่ะ ที่ดิฉันสามารถดึงเขามาร่วมงานกับดิฉันได้ (หัวเราะ)"

แล้วชวนแต่ละคนยังไง

"แต่ละคนก็จะมีวิธีแต่ละแบบค่ะ อย่างพี่นภ (นภ พรชำนิ) ตอนแรกบอกว่าพี่เขียนอย่างเดียวนะทาทา พี่ไม่ร้องแล้ว พี่รู้สึกว่าอยากทำเบื้องหลัง ทาทาก็บอกไม่ได้พี่ เพลงนี้หนูจะร้องกับพี่คนเดียว แล้วพี่นภก็โอเคพี่ร้องก็ได้ อย่างไทยเทเนี่ยมดิฉันไปเจอ แล้วคุณขัน (ขันเงิน เนื้อนวล) เขาท่าทางเก่ง แล้วทาทาก็เดินเลย ไออยากทำงานกับยูน่ะ เขาก็บอกได้เลย อาทิตย์ต่อมาเจอกันก็มีเพลงแล้ว แต่เขาต้องไปนิวยอร์ก ก็เลยโอเคเดี๋ยวหนึ่งเดือนมาเจอกัน พอมาเจอกันเขาลงเสียงหมดแล้ว เหลือทาทาน่ะ นี่คือความตื่นเต้นที่เขาอยากจะทำกับทาทา ทาทาดีใจมากเลยที่มีคนทำงานกับเราโดยที่เราไม่ต้องไปเคี่ยวเข็ญมาก"

คนสนิทที่มาร่วมด้วยในเพลง In The Mood ที่มาที่ไปเป็นยังไง

"เพลงนี้ฟีเจอร์ริ่งโดยคุณเปรม (เปรม บุษราคัมวงษ์) ค่ะ คนนี้ไม่ต้องทาบทามอะไรทั้งสิ้น คือวันนั้นเขาไปนั่งดูแล้วเขารู้จักกับโปรดิวเซอร์ของทาทา แล้วเพลงนี้มันมีท่อนว่างตรงโซโล่นานมาก ทาทาก็ว่าต้องมีอะไรใส่ลงไปนะ เขาก็บอกว่ากำลังคิดถึงแบบมีคนโทรกลับบ้าน มีคนรับสายกันอะไรอย่างนี้ แล้วเสียงผู้ชายจะเป็นใครล่ะ คือต้องเป็นผู้ชายเสียงต่ำๆ ทุ่มนุ่ม ก็เลยได้คุณเปรมมาช่วยฟีเจอร์ให้"

เพิ่งถ่ายมิวสิกวิดีโอไป เห็นว่ามีแขกรับเชิญมาร่วมมากมาย

"แขกรับเชิญคนหนึ่งเราไม่บอก จะมีคนหนึ่งมาอยู่ในมิวสิกวิดีโอ แต่ทาทาบอกให้ว่ามีบีไฟว์ แล้วทาทาจะบอกให้ว่าตอนนี้ทาทามีสมาชิกใหม่ในครอบครัวแล้ว น่ารักมาก ชื่อมาเฟียค่ะ หลายๆ ปีที่แล้วพี่ๆ คงจำได้ว่าทาทามีโกลเด้นรีทริฟเวอร์หนึ่งตัว ชื่อสกูปี้ดูจำได้ใช่ไหมค่ะ แล้วเสียชีวิตไป จนในที่สุดก็ไปเจอคู่แท้โกลเด้นรีทริฟเวอร์อีกหนึ่งตัวคือมาเฟียมาเล่นมิวสิกวิดีโอด้วย ซึ่งทาทาได้มาจากคนพิเศษคนหนึ่ง คือเจ้าของค่ายมวย คุณพ่อเปรมซื้อให้ค่ะ"

ช่วงนี้มีข่าวว่าทาทาเปิดค่ายมวยวันที่ 16 นี้ จริงเท็จยังไง

"ทาทาขอชี้แจงตรงนี้เลยนะคะ หนึ่งตอบเลยทาทายิมคืออะไรทาทาไม่รู้เรื่อง ไม่มีจริงๆ ไม่ได้เปิดค่ายมวย ไม่ได้เปิดอะไรเลย ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน ถ้าเกิดทาทาจะทำกิจการอื่นๆ อย่างไร ทาทาจะขอแจ้งกับพี่นักข่าวเองเลยอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ทาทายิมยังไม่มีนะคะ อีกอย่างหนึ่งคือซื้อนักมวย ไม่มี นักมวยนั้นคือนักมวยของค่ายคุณพ่อของคุณเปรม เขาปั้นกันมานาน เขาไม่ขายทาทาง่ายๆ เรื่องเป็นโปรโมเตอร์มวยมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เขาใช้เวลากันเป็นสิบๆ ปี ที่ทาทานั่งดูเพราะว่าเป็นความชอบ

ทาทาไม่ได้มีความคิดจะทำอาชีพตรงนี้ ถ้าทาทามีความคิดตรงนี้เมื่อไหร่ทาทาจะแจ้งให้ทราบ แล้ววันที่ 16 ที่จะถึงนี้ ใช่ค่ะมีศึกของแฟร์เท็กซ์ ทาทาอยากจะบอกพี่ๆ นักข่าวให้ทราบว่าทาทาชอบเพราะรู้สึกว่าเป็นศิลปะที่สวยงามของคนไทย ทาทาไปดูก็ไปดูด้วยความชอบ มีความสุขเวลาดูมวย ทาทาชอบเล่นกีฬาหลายๆ อย่าง ถ้าทาทาจะไปไปเพราะความชอบส่วนตัว ไม่ได้ไปเปิดค่าย ไปอัดฉีดนักมวย แล้วคนสนิทก็เกี่ยวกับมวยเขาก็มีริงไซด์ ก็เลยดูสบาย แล้วทาทาก็ไปให้กำลังใจนักมวยด้วย"

แล้วข่าวออกมาได้ยังไง

"ทาทาไม่ทราบว่าข่าวมาจากไหน แต่ทาทาขอแจ้งไม่ทราบตรงนี้เลยว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง วันที่ 16 นี้ทาทาจะไปหรือไม่ไปทาทายังไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวแล้ว คือเข้าใจไหมว่าถ้าว่างก็ไป ถ้ามีงานก็ไม่ไป อันนี้ไม่ได้หลอกล่อใดๆ ทั้งสิ้นนะ พูดตรงๆ เลยว่ายังไม่รู้ว่าจะไปได้หรือเปล่า อันนี้ขอชี้แจงตรงนี้เลยว่าถ้ามีอะไรตรงนี้อีก ขอให้ถามมาที่ทาทาเอนเตอร์เทนเม้นต์ หรือโซนี่ฯ เลยดีกว่า อย่าไปเชื่อตามข่าวทั่วไป เพราะไม่มีความจริงน่ะ

ที่สำคัญคือทาทากับคุณพ่อเปรมคุยกันเกือบทุกวัน แล้วเมื่อวานนี้ทราบว่ามีพี่ๆ นักข่าวไปที่ค่ายเพื่อที่จะไปสัมภาษณ์ แล้วคิดว่าทาทาจะไปต้อนรับ แล้วคุณพ่อมาเล่าให้ฟังว่าพี่ๆ เขามากันใหญ่เลย เขานึกว่าทาทาจะมา คือทำไมมากันเยอะขนาดนี้ แล้วจริงๆ แล้วนายสนามมวยมาดูเฉยๆ

ถ้าวันไหนเนี่ยโทรไปถามทาทาดีกว่าว่าทาทาไปจริงหรือเปล่า เพราะเดี๋ยวนี้มีคนอ้างชื่อทาทาเยอะมาก เอาไปพิมพ์ในบัตรเชิญว่าทาทาจะไป แล้วทาทาไม่ไปก็บอกว่าทาทาแคนเซิลงาน ซึ่งตรงนี้ทาทารู้สึกว่าหนึ่งเสียเวลาพวกพี่ๆ ที่อยู่ที่นี่ สองตัวทาทาเสีย ทาทาไม่ได้นัดกับเขาแล้วเขาเอาชื่อทาทาไปพิมพ์ ทาทาก็ขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่าถ้ามีอีกทาทาจะดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว คือไม่ไหวแล้ว ส่วนเรื่องมวยเป็นความชอบส่วนตัวจริงๆ ค่ะ"

เดี๋ยวนี้เวลาอ่านข่าวทาทา ไม่อ่านหน้าบันเทิงแล้วต้องไปอ่านหน้ากีฬา

"ใช่ๆ จริงๆ แล้วตัวทาทายินดีที่จะช่วยเรื่องมวยอย่างเต็มที่ เพราะว่าในความรู้สึกของทาทามันเป็นศิลปะที่สวยงามมาก ก็อยากจะช่วยสนับสนุนเท่าที่ช่วยได้ และตอนนี้ก็ไม่ใช่แค่ตัวทาทาด้วย ยังมีคุณจา - พนม ยีรัมย์ และก็ศิลปินอีกหลายๆ ท่านที่ช่วยในด้านนี้ แต่ถ้าทาทาช่วยอะไรได้ทาทาจะช่วย แค่กรุณาแจ้งมาทางทาทานิดนึง อย่าไปพูดลอยๆ ถ้าทาทาไปไม่ได้ไม่ได้เสียแค่ตัวคุณ มันเสียทาทาด้วยอย่างนี้

คือเคยมีคนถามคำถามหนึ่งกับคุณพ่อคุณเปรมว่า คุณพ่อใช้ทาทาเป็นเครื่องมือหรือเปล่าในการโปรโมตตรงนี้ ทาทาขอแจ้งไว้เลยว่าอย่าถามคุณพ่อคุณเปรมอย่างนี้เลย เพราะว่าจริงๆ แล้วทาทากับคุณพ่อสนิทกัน เวลาถามอย่างนี้ ทาทาเสียใจ เพราะทาทารู้จักคุณพ่อดี เพราะคุณพ่อให้อะไรกับทาทามากกว่าที่จะใช้ทาทาเป็นเครื่องมือ แล้วคุณพ่อเขาทำมานาน ไม่จำเป็นต้องใช้ทาทาค่ะ"

มีข่าวลงมากมายเรื่องทาทากับสื่อ อยากฟังคำอธิบายจากปากทาทา

"ค่ะ ดีใจมากที่วันนี้พี่ๆ มากันเยอะ แล้วก็ยังมาฟังน้องทาทาอยู่นะคะ ก่อนอื่นเลยตัวทาทาไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นเลยจนมีข่าวออกมา ตามหลักความจริงเนี่ยทาทายังขอไว้เลยว่าทาทาขอทำสมาธิให้ดี ทาทาอยากจะซ้อมใหญ่ ทาทายังไม่มั่นใจว่าจะเล่นได้ดี ทาทาอยากจะเล่นให้ดีในวันที่ 16 และ 17 วันนี้เป็นวันซ้อมใหญ่ ผิดพลาดอะไรตรงไหนทาทาก็อยากจะทำให้เต็มที่

ทาทาทราบดีว่าพี่ๆ สื่อมวลชนหลายๆ ท่านอยากไปชมแล้วก็ซื้อบัตรไม่ทัน เพราะบัตรขายดีมาก ก็เลยจัดรอบสื่อขึ้นมาในวันที่ 15 สิ่งที่ทาทาถูกแจ้งมาคือทาทาจะต้องเล่น 2 เพลงให้พี่ๆ นักข่าวดู ก็คือจบตรงนั้น ถ้าพี่ๆ นักข่าวอยากจะดูก็คือฝากกล้องเอาไว้

ทำไมถึงทำอย่างนี้ หนึ่งเราจะมีดีวีดีวางขาย และที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้ข่าวของพวกพี่ๆ เร็วมาก ทาทาอยากจะให้คนที่เขาไปยืนรอซื้อตั๋วบัตรเนี้ยต้องรู้สึก อุ๋ย! ฉันรอซื้อตั๋วตั้งนาน แต่ทำไมข่าวเอามาลงแล้วอย่างนี้เขาก็รู้หมดว่าทาทาร้องเพลงอะไรใส่ชุดอะไร คือทางทีมงานเขากำหนดมาว่าโชว์พี่เขา 2 เพลงนะ ให้พี่เขาถ่ายให้เต็มที่

แล้วทาทาก็มาทราบทีหลังว่ามีการผลักกล้องอะไรอย่างนี้ ทาทาก็ขออภัยไว้ตรงนี้ด้วย (ยกมือไหว้) เป็นคอนเสิร์ตของทาทา ทาทาขอรับผิดไว้ทั้งหมด แต่อยากจะชี้แจงกับพี่ๆ นักข่าวว่า หนึ่งทาทาต้องขอโทษขออภัยจริงๆ ทาทาคิดว่าตัวเองทำหน้าที่ของตัวเอง ทั้งพี่รปภ. การ์ดของทาทา หรือว่าทีมงาน เขาถูกแจ้งมาว่า 2 เพลงจบแล้วคือจบ แล้วเขาก็ทำหน้าที่ของเขา ทาทาว่าเขาไม่ได้มีเจตนาทำรุนแรงอะไรทั้งสิ้น ถ้าตรงนี้ทำให้พี่ๆ เดือดร้อน ทาทาก็ขอโทษด้วย

แล้วก็ขอโทษที่เพิ่งมาขอโทษวันนี้ เพราะทาทาไม่มีโอกาสพูดเลย ทาทาว่าทุกคนพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดมันก็เลยออกมาอย่างนี้ พูดง่ายๆ เกิดความเข้าใจผิดกันนิดหน่อย แล้วมันจะมีดีวีดีขายด้วย ทางเราก็ต้องคุมภาพนิดนึง ทาทาอยากให้ภาพคอนเสิร์ตออกมาดีที่สุดด้วย แล้วก็ไม่อยากมีภาพหลุดๆ ออกไป ไม่อยากให้คนที่เขาจะมาดูวันที่ 16 - 17 เขาเสียใจ ยังไงวันหลังจะไม่ให้มีอย่างนี้อีกนะคะ ขออภัยด้วยค่ะ (ยกมือไหว้ และสื่อมวลชนพร้อมใจปรบมือให้อภัย)"

วันนี้เราอิ่มหรือยังหรือว่าเส้นทางของเรายังเดินไปได้อีก

"คือเวลาทำงานทาทาจะทำงานค่อนข้างเต็มร้อย เต็มที่ แล้วทาทาจะไม่คาดหวัง เพราะถ้าคาดหวังแล้วไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวังแล้ว ทาทาจะเสียใจ ฉะนั้นทาทาจะทำเต็มร้อย ผลออกมายังไง เรารู้แล้วว่าเราเต็มที่

ถามว่าวันนี้ที่สุดของตัวทาทาหรือยัง ทาทาคิดว่าคำตอบนั้นไม่ใช่ตัวทาทา จริงๆ แล้วอยู่ที่แฟนเพลงกับพี่สื่อมวลชนที่จะให้การตอบรับกับผลงานของทาทามากน้อยแค่ไหน ฉะนั้นบอกไม่ได้ว่าตอนนี้ที่สุดหรือยัง ตัวทาทายินดีและพูดทุกครั้งเลยกับงานที่ทาทาทำว่า ทาทาพร้อมที่จะปรับและเปลี่ยนเพื่อให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ คำติย่อมดีกว่าคำชม"

อัลบั้มภาษาอังกฤษชุดที่ 2 จะเป็นยังไง

"ตอนนี้ก็กำลังคุยกันอยู่ จริงๆ แล้วอัลบั้มชุดใหม่นี้จะเป็นทาง โคลัมเบีย เรคคอร์ด จัดการทั้งหมด ฉะนั้นบริษัทแม่จะอยู่ที่นิวยอร์ก การทำงานทุกอย่างจะอยู่ที่นั่น ตอนนี้การประชุมอยู่ที่ว่าจะเลือกโปรดิวเซอร์คนไหนมาร่วมงาน ซึ่งก็เป็นโปรดิวเซอร์ของศิลปินดังๆ ของโคลัมเบียเนี่ยแหละ แล้วเรายังดูอยู่ว่าจะทำเป็นแนวไหนแบบไหน ถ้ามีอะไรทาทาจะแจ้งให้ทราบ

ไม่นานนี้ทาทาคงต้องบินไปคุยไปประชุมกัน แล้วก็เป้าหมายในการวางแผงคือต้นปีหน้า ทาทาอยากทำงานให้มันออกมาดีที่สุด ไม่ใช่ทำๆ แล้วก็ออกมา ชุดแรกก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากด้วย ฉะนั้นตัวทาทาก็อยากทำให้เหมือนชุดแรก"

วันก่อนเห็นแหวนอยู่ข้างซ้าย ไหงวันนี้เด้งมาอยู่ข้างขวาแล้วล่ะ

"คือทาทาบอกเลยว่าทาทาไม่ใช่ผู้หญิงที่ซีเรียสเรื่องใส่แหวนนิ้วไหนยังไง เพราะทาทาเป็นคนค่อนข้างทันสมัยน่ะ คือถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่จะประกาศให้ทราบ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไร แหวนก็ใส่ปกติเป็นเครื่องประดับที่ตัวเองชอบ ถ้าจะมีอะไรจะแจ้งให้ทราบ ฟังจากหนูเองดีสุดพี่เชื่อหนู จริงๆ"

เรื่องทาทากับเพื่อนสนิทล่ะ มีโอกาสพัฒนาถึงขั้นเข้าสู่ประตูวิวาห์ไหม

"ตอนนี้ทาทากับคุณเปรมก็ยังคุยกันเหมือนเดิม และก็เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดในตอนนี้ ทาทายังให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกๆ อย่างระหว่างทาทากับเปรม ส่วนอนาคตทาทาจะเป็นยังไงทาทาไม่รู้ แต่ ณ วันนี้ทาทามีความสุขกับชีวิตมากค่ะ"

ถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ใช่จะหันหลังให้วงการไปใช้ชีวิตกับครอบครัวไหม

"ทาทาคิดว่ามันแบ่งกันได้ ใช่ ที่บางทีเราดังมาก เวลาไม่มี แล้วเวลาทาทามีความรัก ทาทาจะจริงจังกับความรักของทาทามาก สำหรับทาทาแล้วทาทาว่ายังไกลไปนิดนึงกับการตอบคำถามนี้ ทาทาไม่อยากหยุดร้องเพลงนะ นอกจากมีลูกเพราะไม่สามารถแบกท้อง 9 เดือนไปร้องเพลงได้"

ปิดท้ายกับการฝากอัลบั้ม แดนเจอรัส ทาทา หน่อย

"ขอขอบพระคุณพี่สื่อมวลชนทุกๆ คนมากๆ ที่วันนี้ยังคงให้การตอบรับทาทาอย่างดีสุด ขอบคุณที่มาวันนี้แล้วก็ฟังทาทาพูดหลายๆ เรื่องที่เกิดขึ้นกับชีวิตของทาทา แดนเจอรัส ทาทา เป็นอัลบั้มหนึ่งที่ทาทาได้เข้าไปนั่งในที่ของโคโปรดิวเซอร์ เป็นอัลบั้มที่ทาทาตั้งใจมาก ทาทายังอยากทำเพลงไทยอยู่ เพราะเป็นภาษาบ้านเกิดเมืองนอนแล้วก็เป็นที่ที่เราโตมา ดีใจที่ยังได้กลับมาทำอัลบั้มชุดนี้ ทาทาแฮปปี้มากๆ แต่ก็ต้องฝากพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยนะคะ สำหรับหลายๆ ซิงเกิลที่จะมีออกมา

แล้วก็อย่างที่บอกคำติย่อมดีกว่าคำชม ทาทาอยากจะฝากพี่ๆ นักข่าวด้วยนะคะ แล้วที่สำคัญถ้าไม่แน่ใจว่าทาทาไปไหนทำอะไร โทรมาถามที่ทาทาเอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือที่โซนี่ บีเอ็มจีฯ ตัวทาทาเองขอขอบคุณจริงๆ ที่พี่ๆ มาและก็ยังสนับสนุนอย่างดี แล้วก็ขอบคุณแฟนๆ ด้วยที่มาเป็นกำลังใจในวันนี้ อีกไม่นานก็คงมีคอนเสิร์ตให้ดูอีก ฝากอัลบั้มนี้ด้วยนะคะขอบคุณค่ะ"

จากนั้นก็มีการมอบรางวัลแพลตตินั่มหรือแผ่นเสียงทองคำขาว สร้างความแปลกใจเป็นพิเศษให้แก่ทาทา สำหรับการทำยอดขายอัลบั้มแดนเจอรัส ทาทา วันแรกทะลุหลักแสน โดยกรรมการผู้จัดการบริษัทโซนี่ บีเอ็มจีฯ แห่งประเทศไทย ก่อนที่ท้ายสุดทาทาใจป้ำแจกแหลกกับรางวัลต่างๆ ทั้งเล็กทั้งใหญ่ให้พี่น้องสื่อมวลชนเอากลับบ้านเป็นที่ระลึก

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33

ความคิดเห็น