1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ไคลี่ มิน้อก กำลังใจเยี่ยม ยิ้มสู้โรคร้าย

นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ไคลี่ มิน้อก กำลังใจเยี่ยม ยิ้มสู้โรคร้าย

หลังจากตรวจร่างกายและพบว่าเป็นมะเร็งเต้านม เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา จนเป็นสาเหตุทำให้นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ "ไคลี่ มิน้อก" ต้องเข้ารับการผ่าตัด พร้อมทั้งรักษาด้วยเคมีบำบัด และยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกรวมถึงเมืองไทยไปอย่างไม่มีกำหนด ล่าสุด น้องสาวคนสวย "แดนนี่ มิน้อก" เผยว่า "ไคลี่ กำลังเอาชนะโรคร้าย และจะกลับคืนสู่เวทีเพลงในเร็ววันนี้"

แดนนี่ ซึ่งพอใจในการรักษาของแพทย์ที่ส่งผลดีต่อพี่สาวของเธอ กล่าวว่า "ขณะนี้ไคลี่ยังไม่ดีขึ้น แต่จะดีขึ้นในเวลาไม่นานแน่นอน พี่สาวของฉันรับมือกับการรักษาได้เป็นอย่างดีจนน่าประหลาดใจ ฉันไม่เคยรู้เลยว่าเธอเป็นคนเข้มแข็งมากเพียงใด แต่ไคลี่ก็แสดงให้ฉันเห็นว่าเธอเป็นนักสู้จริงๆ และเธอก็พูดถึงการหวนคืนเวทีเพื่อร้องเพลงอย่างที่เธอชอบแล้วด้วย"

"ทันทีที่แพทย์บอกว่าทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อย สิ่งที่ ไคลี่ จะทำเป็นลำดับแรก คือ ทัวร์คอนเสิร์ตโชว์เกิร์ล" เทอร์รี่ บลาเมย์ ผู้จัดการของ ไคลี่ กล่าว

ขณะนี้ ไคลี่ กำลังอยู่ในระหว่างการรักษาโรคร้ายที่ปารีส โดยอาศัยอยู่กับนักแสดง โอลิเวียร์ มาร์ติเนซ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเธอ ส่วนภาพที่นำมาฝากกันนี้เป็นภาพ ไคลี่ มิน้อก เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา แม้จะดูซีดเซียว แต่ก็มีความสุข โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า "ไคลี่ดูห่างไกลจากความอ่อนแอ เธอเดินกับ โอลิเวียร์ อย่างน้อยครึ่งชั่วโมงท่ามกลางแสงอาทิตย์"

ความคิดเห็น