1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุ่มเงียบไปเกือบปี นักร้องหนุ่ม ดัง ยอมรับ Metro Sexual

ซุ่มเงียบไปเกือบปี นักร้องหนุ่ม ดัง ยอมรับ Metro Sexual

ซุ่มเงียบไปทำอัลบั้มชุดใหม่อยู่เกือบปี กลับมาคราวนี้นักร้องหนุ่มผู้นำความทันสมัยทั้งในเรื่องของแฟชั่นและเสียงเพลง "ดัง - พันกร บุณยะจินดา" จาก เมโลดิก้า ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ก็กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 5 โดยใช้ชื่อว่า "Metro Sexual" (เมโทร เซ็กซ์ชวล) กับเพลงแนวป๊อปที่มีเนื้อหาน่าสนใจ และมีความหมายที่เข้าใจได้ง่าย ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ดัง เล่าว่า

"ตอนนี้อัลบั้มชุดใหม่ของดังก็เสร็จเรียบร้อย พร้อมเปิดตัวให้ได้ฟังกันแล้วครับ ซึ่ง ดัง ใช้ชื่ออัลบั้มว่า Metro Sexual เป็นเพลงแนวป๊อปตามที่ ดัง ถนัด แต่ว่าเพลงจะเต็มไปด้วยความหนักแน่นมากขึ้น เพราะว่ามีการเพิ่มลูกเล่นเข้าไป มีซาวนด์แปลกใหม่ และมีความเป็นร็อกเข้ามาด้วยครับ ส่วนเพลงยังคงเนื้อหาคมคายที่ถือได้ว่าเป็นแบบฉบับเฉพาะของ ดัง เองครับ และในเรื่องการร้องของ ดัง เองก็จะมีพัฒนาการทางการใช้เสียงที่กว้างขึ้น ใช้พลังมากขึ้น

ส่วนเรื่องชื่ออัลบั้มที่ใช้คำว่า Metro Sexual เป็นคำที่หลายคนอาจจะรู้สึกว่ามันแปลกหูนะครับ แต่ที่จริงแล้วคำนี้มีมานานแล้วในแวดวงแฟชั่นต่างประเทศ โดยจะเป็นชื่อที่ใช้เรียกผู้ชายที่มีลักษณะเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหว มีการศึกษาดี อาศัยอยู่ในเมืองหลวงหรือหัวเมืองใหญ่ เป็นคนชอบแต่งตัวเทรนดี้ และให้ความสำคัญกับลุกส์ของตัวเอง ตั้งแต่ปลายผม ยันปลายเท้า ซึ่งยุคนี้ผู้ชายส่วนใหญ่ก็หันมาให้ความสนใจกับตัวเองมากขึ้นอย่างที่ทุกคนก็ได้เห็นกัน แล้วพี่ๆที่บริษัทเค้าคงมีความเห็นตรงกันว่าคำนี้เหมาะและแสดงออกถึงความเป็นตัว ดัง ได้ดี และชัดเจนที่สุด ก็เลยนำมาเป็นชื่ออัลบั้มชุดนี้ของ ดัง ครับ"

ความคิดเห็น