1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ กอล์ฟ-ไมค์ - กิ๊บซี่ - แคลีน - บี - หนีด - นาธาน - หวิว

ซุบซิบ กอล์ฟ-ไมค์ - กิ๊บซี่ - แคลีน - บี - หนีด - นาธาน - หวิว

ด้วยความที่ไมค์เคยติดเกมออนไลน์งอมแงม ไม่สนใจการเรียนการซ้อม จนมาวันหนึ่งที่กอล์ฟขู่ว่าถ้าไมค์ไม่เลิกจะลบเกมทิ้ง ทำให้ไมค์ปากรรไกรใส่ด้วยความโมโห แต่ไม่ได้ตั้งใจจะให้โดน ครั้งนั้นทำให้ไมค์ฉุกคิดได้ว่าเกมทำให้ตัวเองเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยเหรอ จึงค่อยๆ เลิกได้ในที่สุด ถ้าหากยังมัวเมาอยู่ในเกมต่อไป คงจะไม่ได้เห็น "กอล์ฟ-ไมค์" อย่างในวันนี้ซะแล้ว

เป็นสาวร้อนที่หนุ่มๆ ต่างหมายปอง แต่ยังไง้ยังไง "กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์" หนึ่งในสมาชิกของ "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ก็ยังโสดสนิท ซึ่ง กิ๊บซี่ เผยสเปกหนุ่มในฝันให้ฟังว่า "ชอบผู้ชายที่ชัดเจน ไม่ชอบคนที่พูดจาอ้อมค้อม ผู้ชายบางคนมีแฟน แต่พอเพื่อนถามก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน ซึ่งกิ๊บไม่ชอบ รู้สึกว่าไม่ให้เกียรติกัน คนเราถ้าคิดจะคบกัน ต้องไว้ใจ ซี่อสัตย์ และให้เกียรติกัน กิ๊บว่ามันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่จะทำให้ความรักยืนยาวค่ะ" เอ้า! ใครรู้ตัวว่าเข้าตา เตรียมนึ่งขนมจีบได้

ตอนเข้าห้องอัดเพลง "ไม่เดือดร้อน" สาว "แคลีน - ปิ่นสุดา ทอมสัน" ร้องขอให้ทีมงานปิดไฟซะมืดตึ๊ดตื๋อเพื่อส่งอารมณ์เต็มที่ แต่ร้องไปได้ไม่เท่าไร แคลีนก็ร้องขอไฟขึ้นมาจนเสียงหลง เพราะดันจินตนาการบรรเจิดซะจนไปนึกถึงเรื่อง ผอสระอี ผี ที่ชอบอ่านขึ้นมาซะได้ ทำเอาทีมงานออกอาการเหวอตามๆ กัน

ส่วนตอนถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "คนแปลกหน้า" ทีมงานสังเกตเห็นว่า "แคลีน - ปิ่นสุดา ทอมสัน" ทำอารมณ์เศร้าตามเนื้อเพลงได้ดีเหลือเกิน เลยถาม แคลีน ว่าเคยมีประสบการณ์เหมือนในเพลงหรือเปล่า แต่กลับได้คำตอบว่าแคลีนนึกถึงเค้กที่เอามาเข้าฉากมากกว่า เพราะแคลีนหิวก็เลยอยากถ่ายให้เสร็จเร็วๆ จะได้กินเค้กซะที เป็นงั้นไป

สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังหามุขเพื่อบอกรักสาว "บี - พีระพัฒน์ เถรว่อง" แนะให้เปิดเพลง "รู้บ้างไหม" ของวงใกล้ตัว "เครสเชนโด้" ให้เธอฟัง แค่นี้เธอคนนั้นก็จะรู้ทันทีว่าคุณอยากบอกความในใจอะไร มุขนี้กำลังอินเทรนด์ที่สุดแล้วหนุ่มบีรับประกัน แล้วรับประกันผลด้วยหรือเปล่าจ๊ะหนุ่มบี!

ใช้เวลาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "รักซะอย่าง" กันแบบทุ่มสุดตัวถึง 2 วัน นอกจากจะส่ง "หนีด - สิทธิพันธ์ บุญจันทร์" มือกลองวง "เอบี นอร์มอล" โชว์ลีลาเตะต่อยแล้ว ยังมีฉากขี่สกูตเตอร์ไล่ล่าผู้ร้ายด้วย ซึ่งแม้จะเป็นครั้งแรก แต่ทุกคนก็ขี่เองได้หมด ยกเว้น หนีด ที่แต่งตัวเต็มยศสมเป็นนักกีฬา แต่พอเข้าฉากจริงกลับแอบไปซ้อนท้าย "เก่ง - นที แสนทวี" มือเบส ซะงั้น

ขณะที่หนุ่มยิ้มเสน่ห์ "นาธาน โอร์มาน" กำลังเดินเล่นเพลินๆ อยู่นั้น ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาชมว่าพ่อหนุ่มนี่หน้าตาดี หน้าเหมือนกับ นาธาน ที่เป็นนักร้องเลยนะลูก แถมมองดีๆ แล้วดูหล่อกว่าซะอีก เพราะตัวขาวกว่า นาธาน ที่ป้าเห็นในทีวีตั้งเยอะ! งานนี้ได้ยินแล้วไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดีนะเนี่ย

นอกจากจะมีสื่อต่างๆ คอยเอาใจช่วยหนุ่ม "หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" อยู่เป็นปกติแล้ว เจ้าตัวยังมีสื่อพิเศษส่วนตัวที่ศิลปินคนอื่นๆ ต้องแอบอิจฉา นั่นคือ คนขับรถแท็กซี่เท่ๆ ที่มีศักดิ์เป็นคุณพ่อแท้ๆ ของ หวิว นั่นเอง เพราะงานนี้ไม่เพียงช่วยกระจายข่าวเท่านั้น แต่ยังติดซีดีเอาไว้ขายกันสดๆ บนรถอีกด้วย ครอบครัวตัวอย่างจริงจริ๊ง

ความคิดเห็น